Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/06/2023 23:20 (GMT+7)

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, chuyện gì nữa đây?

Nhân vật Hà do Lan Phương thủ vai trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ bị khán giả tẩy chay vì ngày càng lố.

Là bộ phim Việt đang phát sóng trên khung giờ vàng của VTV, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình không chỉ là một món ăn tinh thần hấp dẫn của mọi gia đình mà còn tạo ra những cuộc tranh luận sôi nổi trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh những câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, bộ phim còn khai thác tốt những khía cạnh hài hước của các nhân vật, đặc biệt là Hà, cô con dâu thứ do diễn viên Lan Phương thủ vai.

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, chuyện gì nữa đây? Ảnh 1

Thời gian đầu, Hà chính là nhân vật mang lại nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. Với tính cách nhí nhảnh, ngây thơ của mình, Hà trong những tập đầu được nhận xét là đáng yêu và vui vẻ. Thế nhưng càng về sau, nhân vật này lại càng khiến người xem khó chịu không thôi vì tính cách trẻ con, ích kỷ lại không biết nhường nhịn người khác.

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, chuyện gì nữa đây? Ảnh 2

Cụ thể, trong những diễn biến tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, gia đình ông Toại (NSƯT Bùi Bài Bình)được thử thách bởi phi vụ trị giá 2 tỷ. Tình huống này đã một lần nữa đẩy Hà buộc phải bộc lộ tính cách thật của mình. Cô con dâu thứ này lúc nào cũng muốn giành được quyền lợi nhiều nhất trong việc phân chia tiền bạc. Phần lớn thời gian của tập phim thậm chí chỉ để Hà nói luyên thuyên trình bày về lý do vì sao vợ chồng mình nên được chia nhiều hơn.

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, chuyện gì nữa đây? Ảnh 3

Lý do được đưa ra cũng hết sức vô lý, là bởi vì gia đình Hà có con trai. Hành động này chẳng khác nào Hà đang đạp lên bất hạnh của anh chị cả là Công - Phương (Quang Sự - NSƯT Kiều Anh) để mình được lợi. Không chỉ có vậy, Hà lúc nào cũng đòi là trung tâm của gia đình, tỏ ra vô lý và không biết điều ở chỗ làm. Thậm chí khán giả còn cho rằng cô nàng bị sa thải là đúng.

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, chuyện gì nữa đây? Ảnh 4

Với cách xây dựng nhân vật quá lố này, khán giả hiện tại đang bày tỏ sự khó chịu của mình với nhân vật do Lan Phương thủ vai. Tuy nhiên, qua đó có thể thấy khả năng diễn xuất đáng nể của Lan Phương, khi ngoài đời cô là một người trầm tính và tinh tế thì vai Hà mà cô nàng thủ vai lại thể hiện những mặt khác biệt hoàn toàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.