Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/07/2023 16:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm hoi nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi bị 'át vía' bởi Đào Hiền, Minh Kiên

Vậy mà cũng có lúc visual của Ý Nhi bị lép vế bởi hai Á hậu!

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023 tại Quy Nhơn, Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Thị Hiền, Minh Kiên bỗng trở thành các mỹ nhân đang nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Khoảnh khắc hiếm hoi nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi bị 'át vía' bởi Đào Hiền, Minh Kiên Ảnh 1
Top 3 Miss World Vietnam 2023 gồm Á hậu Minh Kiên (trái), Hoa hậu Ý Nhi (giữa), Á hậu Đào Thị Hiền (phải).

Mới đây nhất, người hâm mộ sắc đẹp bỗng được dịp xôn xao khi đoạn clip cả 3 cô nàng bị tóm gọn visual qua camera thường bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Khác với những lần nhận được lời khen ngợi trước đó, Ý Nhi ở thời điểm hiện tại lại bị cho rằng kém sắc, thậm chí lép vế trước Á hậu Đào Thị Hiền, Minh Kiên.

Khoảnh khắc hiếm hoi nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi bị 'át vía' bởi Đào Hiền, Minh Kiên Ảnh 2
Ý Nhi lộ gương mặt mệt mỏi sau chuỗi ngày quần quật với lịch trình công việc dày đặc. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi người đẹp Bình Định bị "át vía" bởi hai nàng Á hậu.
Khoảnh khắc hiếm hoi nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi bị 'át vía' bởi Đào Hiền, Minh Kiên Ảnh 3
Đào Thị Hiền ghi điểm với visual rạng rỡ, tươi tắn hậu đăng quang.
Khoảnh khắc hiếm hoi nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi bị 'át vía' bởi Đào Hiền, Minh Kiên Ảnh 4
Từng vướng phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khi bị nhận xét nhan sắc không đủ tỏa sáng bằng hai nàng hậu còn lại, Minh Kiên ở hiện tại lại nhanh chóng "hớp hồn" fan sắc đẹp bởi vẻ ngoài đầy quyến rũ, cuốn hút.

Tối 22/7 vừa qua, trận tranh tài cực căng thẳng của 40 thí sinh tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Theo đó, ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Với kết quả lần này, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự tán thành, ủng hộ nhiệt tình với màn lên ngôi của 3 nàng Hậu.

Xem thêm: 'Hoa hậu Hoàn vũ hụt' diện váy lộ gần hết cơ thể

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.