Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/09/2023 11:07 (GMT+7)

'Kình ngư' Huy Hoàng bày tỏ nuối tiếc khi tuột mất huy chương

Hụt hơi trong những phút cuối khiến Nguyễn Huy Hoàng không thể nằm trong Top 3 giành huy chương ở cự ly sở trường bơi 1500m tự do nam tại ASIAD 2023.

tm-img-alt

Ngay sau phần thi chung kết tối 26/9 tại Hàng Châu (Trung Quốc), trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Việc để mất tấm huy chương là điều rất đáng tiếc nhưng em đã cố gắng hết sức mình. Đấu trường này rất là lớn và khi mình có huy chương thì cảm giác tốt hơn". Huy Hoàng chia sẻ áp lực thành tích lần này vô cùng lớn bởi 4 năm trước Việt Nam đã có huy chương ở môn này, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết sức ở cự ly 800m.

Diễn biến nội dung thi chung kết 1500m tự do nam tối 26/9 vô cùng kịch tính. Hai VĐV Liwei Fei (Trung Quốc) và Kim Wonmin (Hàn Quốc) bám đuổi nhau vô cùng quyết liệt sau khi xuất phát. Nguyễn Huy Hoàng của đội tuyển bơi lội Việt Nam cố gắng duy trì vị trí thứ ba trước sự bám đuổi của Shogo Tanaka (Nhật Bản). Tuy nhiên, sau khoảng 900m, Huy Hoàng không giữ được lợi thế trước VĐV Nhật Bản và đến 50m cuối cùng đã để đối thủ vượt qua.

Với thành tích 15 phút 04 giây 06, Huy Hoàng xếp hạng 4/8 VĐV thi chung kết 1500m tự do nam. Người về nhất giành HCV nội dung này là kình ngư chủ nhà Trung Quốc Liwei Fei, (14 phút 55 giây 47). HCB thuộc về Kim Wonmin (Hàn Quốc, 15 phút 01 giây 07) và HCĐ là Shogo Tanaka Nhật Bản, 15 phút 03 giây 29).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.