Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/12/2022 14:16 (GMT+7)

Lệ Quyên nói gì trước màn đáp trả anti-fan cực 'gắt' của diva Mỹ Linh?

Lệ Quyên ngầm cho rằng Mỹ Linh không nên quá để tâm tới những ý kiến tiêu cực.

Trong vài năm gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số diễn đàn tập trung nội dung về "đánh giá" giọng hát của các ca sĩ thông qua chuyên môn thanh nhạc. Những bài viết trên các trang page này nhanh chóng thu hút lượt tương tác mạnh mẽ từ cư dân mạng, tuy nhiên một số nghệ sĩ vô tình vướng vào những tranh cãi không đáng có chỉ vì các bài viết trên. Thậm chí không ít ngôi sao đã lên tiếng "đáp trả" khi bị cư dân mạng "réo tên" về khả năng thanh nhạc.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã lên tiếng bênh vực Mỹ Linh trước việc đàn chị "dằn mặt" một số người có ý kiến tiêu cực về giọng hát của nữ diva.

Lệ Quyên nói gì trước màn đáp trả anti-fan cực 'gắt' của diva Mỹ Linh? Ảnh 1
Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ sở hữu tính cách thẳng thắn, không ngần ngại lên tiếng về quan điểm của bản thân trước mọi luồng ý kiến trái chiều
Lệ Quyên nói gì trước màn đáp trả anti-fan cực 'gắt' của diva Mỹ Linh? Ảnh 2
Còn diva Mỹ Linh khá khép kín, hạn chế chia sẻ cuộc sống đời tư trên trang cá nhân và giới truyền thông

Cụ thể "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: "Hôm trước túm lấy nhau vì hai chị em làm khách mời Đàm Vĩnh Hưng, vừa đọc được câu chuyện giáo viên thanh nhạc online tràn lan trên mạng. Khua môi múa mép dạy chị em học thanh nhạc và câu trả lời "oke em" của chị Đỗ Mỹ Linh mà cười không ngậm miệng lại được. Đúng là thôi thì ok các em".

Lệ Quyên nói gì trước màn đáp trả anti-fan cực 'gắt' của diva Mỹ Linh? Ảnh 3
Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, hai người đẹp đã sở hữu tình bạn khá thân thiết

Trước đó diva Mỹ Linh từng nhận về một bình luận khiếm nhã về cách hát của cô. Người này cho biết"Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó" sau khi theo dõi đoạn video ghi lại màn biểu diễn ca khúc Trên Đỉnh Phù Vân của nữ diva trong một đêm nhạc được diễn ra cách đây 7 năm trước. Trước bình luận này, Mỹ Linh chỉ để lại hai từ: "Oke em".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.