Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 16:34 (GMT+7)

Lệ Quyên tiết lộ về 'lần đầu tiên' thử thách bản thân sau 20 năm làm nghề

Lệ Quyên cho biết nghệ thuật cũng giống như một món ăn, mỗi người cũng giống như mỗi khán giả sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Bên cạnh cuộc sống hạnh phúc hiện tại, Lệ Quyên vẫn thường xuyên được khán giả thúc giục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Mới đây để không làm các fan thất vọng, Lệ Quyên đã cho ra mắt dự án mà cô dành trọn tâm huyết sau hơn 20 năm làm nghề.

Lệ Quyên tiết lộ về 'lần đầu tiên' thử thách bản thân sau 20 năm làm nghề Ảnh 1
Lệ Quyên mới đây đã giới thiệu dự án âm nhạc The Best Cover.

Lệ Quyên nói về lần đầu tiên thử thách bản thân ở dự án mới: "Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào".

Là một ca sĩ với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề và đủ tiềm lực về kinh tế để có thể thực hiện những sản phẩm âm nhạc hoành tráng, tuy nhiên Lệ Quyên cho biết cô hiểu rõ thế mạnh của bản thân ở đâu, luôn biết mình cần phải lựa chọn những gì để phù hợp với giá trị và khả năng.

Lệ Quyên tiết lộ về 'lần đầu tiên' thử thách bản thân sau 20 năm làm nghề Ảnh 2
Lệ Quyên trải lòng về quan điểm làm nghề

"Mình ghi nhận những cái hay cái tốt của các bạn trẻ, và ngược lại mình được công nhận giá trị của những nghệ sĩ đi theo con đường giống Lệ Quyên. Mỗi một người sẽ có một cách để cống hiến cho công chúng khác nhau. Nếu không có đủ cảm xúc, đủ tư duy hình ảnh để cảm được gu thế giới thì không thể dập khuôn theo được.

Thay vào đó, Lệ Quyên có cho mình những tác phẩm nghệ thuật như The Best Cover. Rồi thi thoảng 5 năm - 6 năm chẳng hạn mình lại sẵn sàng, cầy miệt mài để có mấy chục tỷ thực hiện một chương trình liveshow cho thật đã", giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.