Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/06/2024 23:53 (GMT+7)

Luật An Khang: Câu chuyện thành công từ dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp

Nền kinh tế Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Tuy nhiên, do vấp phải thủ tục thành lập doanh nghiệp phức tạp, rất nhiều startup trẻ gặp khó khăn trong vấn đề thành lập và hoàn thiện tư cách pháp lý của doanh nghiệp.

Trước những khó khăn đó, chúng tôi đã tìm thấy Công ty Luật An Khang, một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp đã hỗ trợ hàng ngàn nhà khởi nghiệp trẻ đặt những bước chân đầu tiên trên con đường thành công.

Giới thiệu về Luật An Khang

Luật An Khang có tên pháp nhân là Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn Luật An Khang có thâm niên hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp.

Với khẩu hiệu “Việc gì khó - Có An Khang lo”, đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm của Luật An Khang đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp non trẻ trong quá trình thành lập và xây dựng doanh nghiệp bước đầu.

Với quy trình làm việc chuyên môn hóa cho các phòng ban, thủ tục làm việc chặt chẽ và nhanh chóng, rất nhiều startup trẻ chia sẻ với chúng tôi về sự an tâm khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói ở Luật An Khang, bởi An Khang luôn trong tâm thế sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu mọi nỗi lo của doanh nghiệp, hoàn thành thủ tục đúng hạn cũng như luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Luật An Khang

1. Giá cả phải chăng, niêm yết rõ ràng

Luật An Khang có nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp ở nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Giá dịch vụ và ưu đãi đều đều được yết rõ ràng trên ở website của công ty, nên bạn có thể yên tâm làm việc với Luật An Khang mà không phải lo ngại bất kỳ chi phí nào phát sinh.

Đây là dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Luật An Khang, bạn có thể tham khảo thêm nếu có nhu cầu.

1-1718037045.jpg

2. Lời cam kết trở thành tôn chỉ hoạt động

Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi có dịp được trò chuyện cùng ông Lê Khắc Dũng - Giám đốc, đồng thời là Founder của Luật An Khang. Khi được hỏi về nguyên tắc làm việc và lời cam kết của công ty, ông Lê Khắc Dũng không ngần ngại khẳng định:

“Tôi vô cùng thấu hiểu nỗi băn khoăn trăn trở của các nhà khởi nghiệp trong thời điểm hội nhập kinh tế toàn cầu. Luật An Khang luôn nêu cao lời cam kết “Chính xác - Đúng hạn - Minh bạch” làm kim chỉ nam trong suốt gần 10 năm hoạt động. Tôi quan niệm, sự thành công của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của Luật An Khang.”

Quả thật trong suốt gần 10 năm hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, Luật An Khang luôn trả đầy đủ và chính xác kết quả về cho khách sớm hơn so với số ngày dự định.

Bà Phạm Thị Thoa - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Sơn Hà chia sẻ: “Tôi luôn yên tâm sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Luật An Khang bởi vì sự tận tâm và chuyên nghiệp của công ty. Hầu hết các công ty con và chi nhánh của công ty tôi đều do Luật An Khang hỗ trợ thành lập.”

Việc chuyên môn hóa các phòng ban và quy trình làm việc chặt chẽ, rõ ràng là một ưu thế vượt trội của Luật An Khang khi luôn luôn nhanh chóng phản hồi mọi câu hỏi cũng như giải quyết triệt để vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Thành tựu tiêu biểu

Trong suốt gần một thập kỷ đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt, Luật An Khang đã trở thành bệ phóng vững chắc cho hơn 3.000 doanh nghiệp vươn mình khẳng định vị thế trên thị trường.

Không chỉ hợp tác hỗ trợ cho các nhà khởi nghiệp trẻ, Luật An Khang còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn, trở thành đơn vị được tin tưởng trên thị trường kinh doanh và là điểm tựa vững chắc cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề pháp lý.

Với sự am hiểu sâu sắc về luật pháp và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, An Khang đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp, là điểm tựa vững chắc giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức pháp lý, vững bước trên con đường kinh doanh.

a1-1718038065.jpg

Sự lựa chọn đúng đắn cho những nhà khởi nghiệp thông thái

Luật An Khang đang ngày càng vươn mình trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Bởi vậy, một nhà khởi nghiệp thông thái sẽ không bỏ lỡ đơn vị hỗ trợ tối ưu với nhu cầu của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Luật An Khang để được tư vấn và hỗ trợ.

Cùng chuyên mục

Cách tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng qua mạng xã hội
Cách thể hiện trên mạng xã hội rất quan trọng, nó giúp xác định bạn là ai, nghề nghiệp gì, bạn có giá trị gì và thái độ sống như thế nào. Một số nhà tuyển dụng sẽ xem xét trang cá nhân của ứng viên để nhận định mức độ phù hợp với vị trí ứng tuyển. Do vậy bạn cần lưu ý để ứng xử trên mạng xã hội nhằm định vị được thương hiệu cá nhân và tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
Báo giá dịch vụ gia cố kết cấu, sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín tại Xây dựng Trường Sinh
Ngày nay, việc sửa chữa nhà cửa không chỉ là nhu cầu thiết yếu mà còn là cơ hội để biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực. Tại Xây dựng Trường Sinh, chúng tôi không chỉ cam kết mang đến dịch vụ sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh mà còn đem đến sự tin cậy và uy tín cho khách hàng.
7 nâng cấp lớn của iPhone 16 so với iPhone 15
iPhone 15 hiện đang được đánh giá cao về giá cả và hiệu suất. Tuy nhiên, iPhone 16 dự kiến sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể, khiến người dùng có thể cân nhắc chờ đến tháng 9 để quyết định nên mua model nào.

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.