Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/12/2021 11:55 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đích thân lái xe 40 tỷ, thực hiện lời hứa đi chơi cùng tài năng nhí

Chỉ với hành động nhỏ này, Lý Nhã Kỳ đã ghi điểm trong mắt công chúng.

Xấp xỉ 40, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người khen ngợi bởi sắc vóc quyến rũ, trẻ trung. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ tham gia với tư cách là khách mời. Người đẹp đã được gặp rất nhiều tài năng nhí sở hữu những khả năng bất khả thi luôn sẵn sàng phá vỡ giới hạn để bộc lộ những khả năng tiềm ẩn mà không ai có thể tưởng tượng được khiến cô vô cùng kinh ngạc và cũng rất mến mộ.

Để bày tỏ sự mến mộ đối với các "thần đồng", Lý Nhã Kỳ không ngại lái siêu xe 40 tỷ đồng đến đón và đi chơi cùng cậu bé.

Lý Nhã Kỳ đích thân lái xe 40 tỷ, thực hiện lời hứa đi chơi cùng tài năng nhí Ảnh 1
Trên kênh YouTube của Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc nhí nhố của người đẹp với cậu bé Gia Phúc.
Lý Nhã Kỳ đích thân lái xe 40 tỷ, thực hiện lời hứa đi chơi cùng tài năng nhí Ảnh 2
Xế hộp 40 tỷ của Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ đích thân lái xe 40 tỷ, thực hiện lời hứa đi chơi cùng tài năng nhí Ảnh 3
Để bày tỏ sự mến mộ đối với các "thần đồng", Lý Nhã Kỳ không ngại lái siêu xe 40 tỷ đồng đến đón và đi chơi cùng cậu bé.

Trên kênh YouTube của Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc nhí nhố của người đẹp với cậu bé Gia Phúc. Người đẹp đã đến đón Gia Phúc đưa cậu bé đi ăn kem và cả mua sắm những đồ chơi mong muốn.

Lý Nhã Kỳ đích thân lái xe 40 tỷ, thực hiện lời hứa đi chơi cùng tài năng nhí Ảnh 4
Đây không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ có những hành động thân thiện, dễ thương với các thí sinh.

Người đẹp cũng cho biết: "Gia Phúc là một cậu bé rất thông minh, đẹp trai và bản lĩnh vừa tham gia chương trình Siêu thử thách. Thính giác của bé rất là hay và có thể phân biệt tiếng gió trong 20 cây quạt, nhóm Kỳ chọn ra 4 cây quạt và bé đã nghe 20 cây quạt để chọn ra 4 cây quạt, hoàn thành thử thách của ban giám khảo.

Trong cuộc thi của Gia Phúc, Kỳ có hứa là chỉ cần con thắng thì con muốn gì cô Kỳ cũng cho, Gia Phúc có nói là con muốn một chiếc xe hơi cảnh sát, hôm nay Kỳ dẫn Gia Phúc đi ăn kem và mua xe".

Lý Nhã Kỳ đích thân lái xe 40 tỷ, thực hiện lời hứa đi chơi cùng tài năng nhí Ảnh 5
Xấp xỉ 40, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người khen ngợi bởi sắc vóc quyến rũ, trẻ trung.

Đây không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ có những hành động thân thiện, dễ thương với các thí sinh. Trước đó, cô đã đưa một thí sinh ngồi xe lăn về biệt thự dùng bữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.