Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/04/2021 08:04 (GMT+7)

Mặc váy ngắn lên tàu, cô gái còn 'trình diễn' tư thế phản cảm khiến nhiều người đỏ mặt bỏ đi

Đoạn clip 15 giây ghi lại cảnh cô gái có hành động phản cảm trên tàu điện ngầm khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Khi cuộc sống ngày càng xô bồ, hồi hả, con người, đặc biệt là những người trẻ bị cuốn theo guồng quay và phải sống nhanh sống gấp.

Nhiều người tận dụng ngay cả những khoảng thời gian, khôn gian nhỏ nhất để giải quyết việc cá nhân. Nhưng phản cảm như cô gái trong đoạn clip được ghi lại trên một tàu điện ngầm ở Đài Loan (Trung Quốc) đã khiến nhiều người đỏ mặt.

Mặc váy ngắn lên tàu, cô gái còn 'trình diễn' tư thế phản cảm khiến nhiều người đỏ mặt bỏ đi Ảnh 1
Cô gái tập thể dục với những động tác phản cảm ngay trên tàu điện ngầm.

Theo đoạn clip được một người có mặt trên tàu lúc đó quay lại, cô gái mặc váy ngắn màu đen khoe đôi chân dài miên man, đã tranh thủ tập thể dục ngay trên tàu với những động tác và tư thế vô cùng nhạy cảm.

Nhiều hành khách đi tàu tỏ ra ngán ngẩm, đỏ mặt và chỉ biết quay mặt đi để tránh không phải nhìn những hành động khó coi của cô gái.

Mặc váy ngắn lên tàu, cô gái còn 'trình diễn' tư thế phản cảm khiến nhiều người đỏ mặt bỏ đi Ảnh 2
Nhiều hành khác đỏ mặt, xấu hổ vì những động tác của cô gái.

Đoạn clip này sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội đã tạo nên cuộc bàn tán sôi nổi. Có ý kiến cho rằng cô gái là một vũ công chuyên nghiệp, nhưng “nghệ thuật” của cô quả thật rất… khó hiểu.

Hầu hết đều chỉ trích cô gái quá tự nhiên khi thực hiện những động tác phản cảm ngay tại nơi công cộng. Có người cố an ủi khi bình luận rằng dù sao cô gái cũng biết đeo khẩu trang che mặt. 

Cùng chuyên mục

Ảo thuật gia lừng danh David Copperfield bị tố chuốc thuốc, gây hại trẻ vị thành niên
Cả thế giới sốc nặng trước thông tin David Copperfield, ảo thuật gia vĩ đại nhất mọi thời đại, bị tố xâm hại tình dục 16 phụ nữ trong suốt hơn ba thập kỷ. Các nạn nhân, nhiều người còn ở tuổi vị thành niên khi bị tấn công, đã dũng cảm đứng lên tố cáo. Sự thật phía sau những màn ảo thuật lộng lẫy này là gì?
Ghi nhận mức nhiệt cao kỷ lục tại Cuba
Ngày 14/5, Cuba ghi nhận mức nhiệt 40 độ C tại thị trấn Bolivia ở miền Trung nước này. Đây là lần thứ hai trong lịch sử đảo quốc Caribe này ghi nhận nhiệt độ ở mức cao như vậy.
Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.