Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/06/2024 12:46 (GMT+7)

'Mất tích' trên livestream, Nam Em xuất hiện ở chùa với hình ảnh gây chú ý

Sau tất cả, Nam Em đã đưa ra quyết định mới cho cuộc đời?

Trong thời gian qua, việc Nam Em livestream hằng ngày đã dần trở thành thói quen của cô nàng. Tuy nhiên, gần đây, khán giả cảm thấy vô cùng lo lắng khi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 liên tục "offline" trong vài ngày qua. Theo chồng sắp cưới của cô chia sẻ, Nam Em sẽ không dùng mạng xã hội trong thời gian tới để tập trung thiền, làm nhạc.

Bất ngờ, ngày 8/6, người đẹp quê Tiền Giang đăng tải liên tục vài video ghi lại hình ảnh đang ở chùa, mặc áo lam, không trang điểm cùng thần sắc đượm buồn. Người hâm mộ thắc mắc liệu rằng có phải Nam Em đã rời nhà và chọn sống tại chùa trong một thời gian để chữa lành tâm hồn.

'Mất tích' trên livestream, Nam Em xuất hiện ở chùa với hình ảnh gây chú ý Ảnh 1
Hình ảnh Nam Em mặc đồ lam, tụng kinh ở chùa gây chú ý.

Sau nhiều ồn ào vừa qua, việc Nam Em lánh xa mạng xã hội được xem là điều cô nên làm từ sớm. Người hâm mộ đã từng khuyên nhủ người đẹp nên tịnh tâm, ở ẩn và không còn cập nhật điều gì về cuộc sống của mình sẽ giúp cô hạn chế nhận được bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Hiện tại, Nam Em đã ngưng toàn công việc liên quan đến giải trí mà chuyển về Đà Lạt sống cùng bạn trai. Ban đầu, cặp đôi khởi nghiệp kinh doanh bán nước hoa nhưng không được thuận lợi. Đồng thời, Nam Em cũng tuyên bố sẽ không trở làm giải trí vì quá nhiều ồn ào thị phi trong thời gian gần đây. Cô mong muốn có được cuộc sống bình dị, không vướng bận tâm trí với những lời đàm tếu.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Năm 2023, Nam Em công khai yêu bạn trai doanh nhân Bùi Hữu Cường. Cả hai lên kế hoạch đám cưới vào tháng 4/2024 nhưng bất thành. Danh tính của chồng sắp cưới Nam Em nhận về nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, cả hai bất chấp dư luận, tiếp tục hẹn hò.

Cùng chuyên mục

Tin mới