Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/02/2021 13:50 (GMT+7)

Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên 18 tuổi đốt nhà bạn gái vào rạng sáng mùng 1 Tết

Vụ hỏa hoạn làm 2 người bị thương, là bạn gái và mẹ bạn gái của nam thanh niên này.

Chiều 12/2 (mùng 1 Tết Tân Sửu), Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng vừa tạm giữ hình sự Vũ Thế Đăng (18 tuổi, trú tại phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). 

Đăng là nghi phạm đã gây ra vụ cháy khiến 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 12/2 (tức mùng 1 Tết Tân Sửu), nhà số 5 Máy Tơ, phường Máy Tơ (Ngô Quyền, Hải Phòng) được phát hiện cháy.

Ảnh minh họa.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an quận Ngô Quyền phối hợp với người dân đã kịp thời dập tắt đám cháy. 

 2 người bị mắc kẹt trong đám cháy là bà N.T.T.C (44 tuổi) và con gái là chị Đ.P.C (18 tuổi) được giải cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua điều tra, xác minh đối tượng gây ra việc, sáng 12/2, công an đã bắt giữ Vũ Thế Đăng để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, Đăng khai nhận xảy ra mâu thuẫn tình cảm với bạn gái là Đ.P.C nên đã gây ra vụ hỏa hoạn nói trên. 

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.