Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/02/2024 09:55 (GMT+7)

Mẹ HLV Park Hang Seo qua đời ở tuổi 102

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ mẹ của ông qua đời ở tuổi 102.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân: “Trái tim tôi trĩu nặng thông báo về sự ra đi của người mẹ kính yêu của mình. Gia đình chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này. Chúng tôi trân trọng những lời hỏi thăm và chia buồn trong thời gian khó khăn này.

Trong thời gian tang lễ, tôi yêu cầu sự riêng tư cho gia đình. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm và yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cảm ơn sự động viên của mọi người”.

Mẹ HLV Park Hang Seo qua đời ở tuổi 102 Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đã chia sẻ mẹ của ông qua đời ở tuổi 102.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tang lễ của bà Baek Soon Jung (mẹ HLV Park Hang Seo) sẽ được tổ chức vào ngày mai 3/2 tại nhà tang lễ Sancheong. Mẹ HLV Park Hang Seo được chôn cất ở nghĩa trang quốc gia Daejeon vào ngày 5/2.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam biết được tin mẹ HLV Park Hang Seo qua đời. “Được tin cụ bà Baek Soon-jung – là thân mẫu ông Park Hang-seo – nguyên HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, đã từ trần tại Hàn Quốc, hưởng thọ 102 tuổi, LĐBĐVN xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới ông Park Hang-seo, phu nhân và gia đình”, VFF gửi lời chia buồn đến HLV Park Hang Seo.

“Được tin thân mẫu HLV Park Hang Seo từ trần, ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch LĐBĐVN đã gửi thư chia buồn tới HLV Park Hang-seo, phu nhân và gia đình.

Trong thư, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn bày tỏ vô cùng thương tiếc khi biết tin thân mẫu của HLV Park Hang-seo đã qua đời và không có từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi buồn trước sự mất mát này.

Thay mặt LĐBĐVN, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gửi lời cầu nguyện và chia buồn sâu sắc nhất đến HLV Park Hang-seo và những người thân trong gia đình trong thời khắc khó khăn này”, VFF trích thư chia buồn của Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gửi đến HLV Park Hang Seo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.