Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/03/2023 14:43 (GMT+7)

Minh Hằng nghẹn ngào nói về thông tin mang thai sinh đôi

Minh Hằng cho biết cô từng đứng trước nguy cơ sẩy thai 10% do tình hình sức khỏe không ổn định.

Vào ngày 3/3 vừa qua, Minh Hằng đã chính thức công khai việc bản thân đã mang bầu sau một thời gian im lặng trước mọi tin đồn liên quan đến cuộc sống đời tư.

Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng không giấu khỏi sự âu sầu khi thông báo tới đông đảo khán giả hiện tại cô chỉ đang mang thai một em bé, không phải có bầu đôi như thông tin trước đó.

Minh Hằng nghẹn ngào nói về thông tin mang thai sinh đôi Ảnh 1
Minh Hằng.

Cụ thể trên kênh YouTube cá nhân, Minh Hằng tâm sự cô đã mất một phôi thai trong quá trình phát triển. Bên cạnh đó nữ ca sĩ rất buồn khi biết bản thân không thể mang thai đôi như mong muốn: "Những ngày đầu rất chăm ghi nhật ký, nhưng khi biết tin mình chỉ còn 1 phôi thai thì cuốn nhật ký đã đóng lại luôn. Không phải là mình không thương con nữa mà mình không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó bị mất.

Minh Hằng nghẹn ngào nói về thông tin mang thai sinh đôi Ảnh 2
Minh Hằng nghẹn ngào chia sẻ về tin buồn vợ chồng cô đón nhận trong quá trình nhờ y học can thiệp việc mang bầu.

Tại thời điểm khi mới chuyển phôi thai vào cơ thể, vợ chồng Minh Hằng đều rất lo lắng vì chất lượng trứng của cô khá kém: "Chồng cũng rất lo lắng. Ảnh nói nếu muốn đi shopping thì ảnh sẽ đẩy xe lăn cho em. Em đi tắm cũng sợ. Mỗi lần đi vệ sinh là đều cầu nguyện sợ phôi rớt ra bên ngoài".

Cô tâm sự bản thân khi mất một phôi thai đã mất một thời gian để có tiếp nhận chuyện này: "Mình đã mất một tháng để có thể bắt nhịp lại và viết nhật ký. Mình cũng chấp nhận việc ông trời chỉ cho mình một thì mình cũng đón nhận. Từ đó thì Hằng và ông xã được nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. Hiện tại cũng rất thoải mái".

Minh Hằng nghẹn ngào nói về thông tin mang thai sinh đôi Ảnh 3
Minh Hằng đã trải qua một quá trình đầy gian nan, vất vả để có thể mang bầu.
Minh Hằng nghẹn ngào nói về thông tin mang thai sinh đôi Ảnh 4
Sau khi mang bầu, Minh Hằng vẫn làm việc vô cùng chăm chỉ dù thực tế cô cần dành nhiều thời gian để dưỡng thai và nghỉ ngơi.
Minh Hằng nghẹn ngào nói về thông tin mang thai sinh đôi Ảnh 5
Minh Hằng từng đứng trước nguy cơ sẩy thai vì làm việc quá sức, cho đến nay nữ ca sĩ đã biết cách cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi phù hợp.

Cùng chuyên mục

Tin mới