Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/09/2021 15:01 (GMT+7)

Một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ 'cà khịa' chuyện nghệ sĩ check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện?

Câu chuyện từ thiện vẫn còn đang rất nóng ở thời điểm hiện tại.

Những ngày vừa qua, câu chuyện từ thiện trong giới nghệ sĩ đang là chủ đề nóng rất được khán giả quan tâm. Đặc biệt là sau khi Trấn Thành tung ra 1.000 trang sao kê, cộng đồng mạng tiếp tục gây áp lực đối với những nghệ sĩ khác như: Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng,... Tuy nhiên, đến hiện tại những nghệ sĩ này cho biết đang trong quá trình chuẩn bị hoàn tất các thủ tục và sẽ công bố sau đến khán giả.

Một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ 'cà khịa' chuyện nghệ sĩ check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện? Ảnh 1
Một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ 'cà khịa' chuyện nghệ sĩ check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện? Ảnh 2
Một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ 'cà khịa' chuyện nghệ sĩ check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện? Ảnh 3

Những câu chuyện từng gây tranh cãi trong quá khứ của việc từ thiện cũng theo đó được "đào lại". Điển hình là việc nghệ sĩ check-in ăn mì gói trong mưa bão được chia sẻ rầm rộ trở lại sau khi loạt ồn ào nổ ra.

Đáng chú ý, dưới một bài post về hình ảnh Thuỷ Tiên và Trang Trần check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện đã nhận được bình luận đáng chú ý từ nam ca sĩ Nathan Lee. Cụ thể, Nathan Lee đã để lại hình ảnh một tô mì gói hết sức hảo hạng với con tôm hùm to đùng kèm caption: "Mình cũng ăn mì tôm". Chỉ trong chốc lát, bình luận của Nathan Lee đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và bàn tán từ dân mạng.

Một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ 'cà khịa' chuyện nghệ sĩ check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện? Ảnh 4

Có nhiều ý kiến cho rằng Nathan Lee đang ẩn ý "cà khịa" chuyện nghệ sĩ thường check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nam ca sĩ chỉ thể hiện sự vui tính của mình chứ không hề ẩn ý gì.

Một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ 'cà khịa' chuyện nghệ sĩ check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện? Ảnh 5

Trước đó, Nathan Lee cũng từng nhiều lần lên tiếng về những vụ lùm xùm của showbiz Việt Nam. Với cá tính mạnh mẽ và không ngại đối đầu, những chia sẻ từ Nathan Lee luôn nhận được sự ủng hộ từ dân mạng.

Một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ 'cà khịa' chuyện nghệ sĩ check-in ăn mì gói khi đi làm từ thiện? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.