Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/11/2023 14:20 (GMT+7)

Một nữ ca sĩ qua đời vì ung thư thực quản, chưa kịp thực hiện di nguyện cuối cùng

Khán giả, bạn bè gửi lời chia buồn thương tiếc tới gia đình nữ ca sĩ.

Junko Ohashi là một ca sĩ Nhật Bản nổi tiếng với các bài hát "Silhouette Romance" (1981) và "Tasogare My Love" (1978). Cô được biết đến với "khả năng ca hát vượt trội" và có những thành công ấn tượng trong khoảng thời gian cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980.

Một nữ ca sĩ qua đời vì ung thư thực quản, chưa kịp thực hiện di nguyện cuối cùng Ảnh 1
Junko Ohashi qua đời vì ung thư thực quản vào ngày 9/11

Theo nguồn tin truyền thông nước ngoài, Junko Ohashi qua đời vì ung thư thực quản vào ngày 9/1, sau khi điều trị thất bại do ung thư thực quản tái phát vào đầu tháng 3 năm nay. Hiện tại, gia đình đã tổ chức tang lễ chia tay cho cô. Người thân và bạn bè tiết lộ năm nay là kỷ niệm 50 năm ngày Ohashi Junko ra mắt nhưng họ chưa bao giờ nghĩ rằng nữ ca sĩ này sẽ được hỏa táng vào đúng ngày kỷ niệm 50 năm của cô.

Ban đầu cô dự định thực hiện chuyến lưu diễn vào mùa hè này nhưng đến tháng 3, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tái phát, Ohashi Junko chỉ có thể tạm thời nghe theo sự sắp xếp của công ty và tập trung điều trị. Chỉ hơn nửa năm, Junko Ohashi qua đời vì bệnh hiểm nghèo, điều này cũng khiến vô số người hâm mộ yêu mến cô vô cùng đau buồn.

Một nữ ca sĩ qua đời vì ung thư thực quản, chưa kịp thực hiện di nguyện cuối cùng Ảnh 2
Hiện tại, gia đình đã tổ chức tang lễ chia tay cho cô.
Một nữ ca sĩ qua đời vì ung thư thực quản, chưa kịp thực hiện di nguyện cuối cùng Ảnh 3
Người thân và bạn bè tiết lộ năm nay là kỷ niệm 50 năm ngày Ohashi Junko ra mắt nhưng họ chưa bao giờ nghĩ rằng nữ ca sĩ này sẽ được hỏa táng vào đúng ngày kỷ niệm 50 năm của cô.

Ông xã nữ ca sĩ đau lòng phát biểu trong lễ hỏa táng cô: "Cái chết của người thân yêu đã ảnh hưởng nặng nề đến tôi. Nỗi đau trong lòng không thể diễn tả bằng lời, bây giờ cô ấy đã ra đi, xin hãy vui vẻ tiễn cô ấy đi. Người yêu của tôi cả đời sáng tác âm nhạc và để lại vô số tác phẩm, đây là thành tựu cả đời của cô ấy, để lại cho mọi người, mong mọi người sẽ ghi nhớ".

Nhiều người bạn, đồng nghiệp đã đến từ biệt Ohashi Junko trong chuyến hành trình cuối cùng của cô, người thân, bạn bè cũng đến để tỏ lòng thành kính. Cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư thực quản từ đầu năm 2018 và đã tích cực điều trị, đồng thời chưa bao giờ bày tỏ thái độ tiêu cực về căn bệnh này trước mặt gia đình.

Một nữ ca sĩ qua đời vì ung thư thực quản, chưa kịp thực hiện di nguyện cuối cùng Ảnh 4
Junko Ohashi là một ca sĩ Nhật Bản nổi tiếng.
Một nữ ca sĩ qua đời vì ung thư thực quản, chưa kịp thực hiện di nguyện cuối cùng Ảnh 5
Khán giả, bạn bè gửi lời chia buồn thương tiếc tới gia đình nữ ca sĩ.

Gia đình cho biết: "Lễ kỷ niệm 50 năm mà chúng ta cùng mong chờ đã biến thành ngày chia tay Junko Ohashi. Mong muốn đi lưu diễn của cô đã không thành hiện thực. Nhưng cô ấy yêu cầu chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ, khi nói đến sự nghiệp ca hát của Junko Ohashi, cô ấy không còn chút gì tiếc nuối nữa. Đây là sự khởi đầu của một hành trình mới, hãy tiễn cô ấy đi thật vui vẻ nhé".

Xem thêm clip: Nghệ sĩ Xuân Hinh bức xúc vì bị đồn đã qua đời

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.