Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/06/2024 07:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ được fan tặng tiền lớn mừng sinh nhật, hoá ra là một cú lừa

Cộng đồng mạng rất thích thú trước món quà mà fan hâm hộ dành tặng ca sĩ Du Thiên trong ngày sinh nhật.

Cụ thể, vào dịp sinh nhật đón tuổi mới của mình, nam ca sĩ Du Thiên đã có những kỷ niệm khó quên cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Nam ca sĩ được fan tặng tiền lớn mừng sinh nhật, hoá ra là một cú lừa Ảnh 1
Nam ca sĩ Du Thiên.

Song song đó, Du Thiên cũng nhận nhiều lời chúc ý nghĩa và món quà tinh thần từ fan hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, anh đã đăng tải hình ảnh bản thân kèm dòng trạng thái:

“Hôm nay, Thiên tròn 17 tuổi, vẫn còn nhiều điều chưa làm được. Nhưng không sao Thiên sẽ không ngừng cố gắng. Cám ơn những lời chúc tốt đẹp, những món quà tinh thần mà tất cả những người thân yêu, fan hâm mộ đã dành cho Thiên.

Cám ơn vì đã nhớ tới Thiên. Yêu thương, trân trọng và biết ơn lắm. Nhiều tin nhắn, bài đăng chúc mừng Thiên mà Thiên chưa kịp trả lời thì mọi người đừng buồn Thiên nhé”.

Bên dưới bài đăng, bạn bè thân thiết và fan hâm mộ cũng gửi lời chúc cho anh. Ca sĩ Lâm Chấn Khang bình luận: “Văn sự viên mãn anh nhé”.

Thế nhưng, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước độ chịu chi cực lớn của cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Du Thiên khi gửi tặng món quà bất ngờ cho nam ca sĩ.

Nam ca sĩ được fan tặng tiền lớn mừng sinh nhật, hoá ra là một cú lừa Ảnh 2
Cú "troll" của fan hâm mộ nam ca sĩ Du Thiên khiến cộng đồng mạng thích thú.

Dưới phần bình luận, một khán giả này đăng tải ảnh chụp màn hình với số tiền 10 triệu đồng kèm theo dòng chia sẻ: “Em chúc mừng sinh nhật anh ạ. Chúc anh tuổi mới ngày càng thành công anh nha”.

Sau đó, nam ca sĩ đã nhanh chóng phản hồi: “Anh nhận lời chúc được rồi, anh không không biết em là ai mà em chúc là quý lắm rồi chứ đừng chuyển tiền em nhé”.

Khi nhìn thấy những chia sẻ của Idol, fan hâm mộ hài hước đáp lời: “Thì em cũng có bấm chuyển đâu”.

Nam ca sĩ được fan tặng tiền lớn mừng sinh nhật, hoá ra là một cú lừa Ảnh 3
Nhiều lệnh chuyển tiền được thực hiện ngay sau đó thế nhưng đều không thành.

Ngay lập tức, cú “troll” này của khán giả được đông đảo cộng đồng mạng bấm like nhiệt tình. Một số ý kiến cho rằng người này “ít có ác” khi lừa nam ca sĩ ngay trong ngày sinh nhật của mình.

Ngay liền sau đó, hành động được mọi người hưởng ứng theo. Rất đông khán giả cũng thực hiện thao tác chuyển tiền, số tiền tăng dần 20, 30 triệu đồng… rồi gửi vào bài đăng để góp vui thế nhưng hoàn toàn không bấm lệnh chuyển.

Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Du Thiên rất lớn, sẵn sàng đem đến những cú lừa bất ngờ dành cho thần tượng trong ngày sinh nhật.

Nam ca sĩ được fan tặng tiền lớn mừng sinh nhật, hoá ra là một cú lừa Ảnh 4
Du Thiên từng được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Du Thiên là ca sĩ được khán giả biết đến qua những bài hát như Tình Anh Không Đổi Thay, Xóa Hết, Lệ Cay, Đông Về Em Ở Đâu, Yêu Thương Nhau Gì Đâu… Anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng đoạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007.

Ở những chuyến lưu diễn tại các tỉnh, nam ca sĩ thường xuyên được khán giả trao cho phong bì đựng tiền ngay trên sân khấu. Sau hậu trường, Du Thiên thường xuyên được fan quan tâm từ hành động nhỏ nhất như chai nước uống, khăn lau mồ hôi...

Nam ca sĩ được fan tặng tiền lớn mừng sinh nhật, hoá ra là một cú lừa Ảnh 5

Mỗi khi được fan tặng quà, dù rẻ tiền hay đắt tiền đều khiến nam ca sĩ vui sướng khi được nhận. Du Thiên cũng từng chia sẻ sự xúc động trước núi quà fan tặng sinh nhật mình.

Tất cả đều được anh cất giữ ngay ngắn, gọn gàng và ngay lập tức chụp hình khoe fan, bày tỏ lòng cảm ơn chân thành, sâu sắc.

Cùng chuyên mục

Tin mới