Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/11/2023 11:14 (GMT+7)

Nam diễn viên đình đám showbiz bị đe dọa sau khi bóc phốt người tình, quán trà sữa bị tố cáo

Những chia sẻ của nam diễn viên này đã khiến khán giả bất ngờ, lên tiếng phản đối hành động phá rối của người tình anh chàng.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng showbiz Ngô Sở Nhất đã bất ngờ livestream cầu cứu khán giả, liên quan đến chuyện cuộc sống đời tư.

Theo đó, Ngô Sở Nhất tiết lộ, thời gian qua anh liên tục bị đe dọa cuộc sống riêng tư, ảnh hưởng đến công việc lẫn đời sống tinh thần. Sự việc này khiến anh hoảng loạn, suy sụp.

Nam diễn viên đình đám showbiz bị đe dọa sau khi bóc phốt người tình, quán trà sữa bị tố cáo Ảnh 1
Ngô Sở Nhất phải livestream cầu cứu vì bị quấy rầy cuộc sống đời tư.

Trên livestream, Ngô Sở Nhất kể quán trà sữa của anh thời gian qua nhận nhiều đơn hàng "ma", thậm chí còn bị báo cáo sai phạm giả lên Cục Công Thương. Điều này đã ảnh hưởng đến thu nhập của Ngô Sở Nhất.

"Tôi còn nhận được bưu phẩm chứa những thứ kỳ dị, thư đe dọa và chửi rủa", Ngô Sở Nhất nói trên livestream. Dẫu vậy, nam diễn viên từ chối chia sẻ về nhóm người gây rối thời gian qua.

Theo suy đoán của khán giả, những người quấy phá cuộc sống của Ngô Sở Nhất rất có thể là người tình đồng giới Trần Mục Trì và nhóm fan của nam diễn viên này.

Nam diễn viên đình đám showbiz bị đe dọa sau khi bóc phốt người tình, quán trà sữa bị tố cáo Ảnh 2
Ngô Sở Nhất từng đăng đàn bóc phốt đời sống tình ái của Trần Mục Trì.

Trước khi gặp phải những rắc rối trong cuộc sống, Ngô Sở Nhất đã công khai bóc phốt đời sống tình ái hỗn loạn của Trần Mục Trì. Lời tố cáo của Ngô Sở Nhất khiến hình tượng Trần Mục Trì sụp đổ, bị công chúng tẩy chay.

Ngô Sở Nhất cho biết gần đây, Trần Mục Trì đã cầu xin anh kết thúc mọi chuyện. Tuy nhiên, Ngô Sở Nhất chia sẻ chỉ dừng lại khi Trần Mục Trì công khai xin lỗi trên truyền thông. Hiện dù chưa rõ thực hư sự việc thế nào và ai là người đứng sau những màn đe dọa Ngô Sở Nhất, tuy nhiên câu chuyện này vẫn đang là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn xứ Trung.

Nam diễn viên đình đám showbiz bị đe dọa sau khi bóc phốt người tình, quán trà sữa bị tố cáo Ảnh 3
Trần Mục Trì bị khán giả tẩy chay sau ồn ào đời tư.

Ngô Sở Nhất bước chân vào showbiz từ năm 2016. Tên tuổi của anh được biết đến qua các tác phẩm như: Bạn cùng phòng của tôi là hồ tiên, Linh hồ quái tử, Linh hồ quái tử 2: Tiên sơn đại chiến,...

Xem thêm clip: KHÁNH THI: "Tôi Chưa Bao Giờ Nghĩ Sẽ Lấy Phan Hiển!" 

Cùng chuyên mục

Tin mới