Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/04/2024 07:25 (GMT+7)

Nam Em không thể chia tay chồng sắp cưới, lý do vì sao?

Nam Em tiết lộ lý do không thể rời xa chồng sắp cưới khi bị cộng đồng mạng khuyên chia tay.

Kể từ sau khi Nam Em từ bỏ công việc tại TP. HCM lên Đà Lạt sống cùng chồng sắp cưới, cô gặp khá nhiều biến cố về mặt tài chính.

Trong một livestream mới nhất, Nam Em tiết lộ cô phải đền một hợp đồng quảng cáo trị giá vài trăm triệu nhưng người đẹp quê Tiền Giang không có tiền trả. Bạn trai là người thay thế cô thanh toán số tiền này cho đối tác.

Nam Em cho biết cô đã hết tiền nên chồng sắp cưới là người trụ cột gia đình. Cả hai tập trung kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nói cô không thể chia tay bạn trai vì anh đối xử với cô quá tốt, là một người chồng lý tưởng.

Nam Em không thể chia tay chồng sắp cưới, lý do vì sao? Ảnh 1
Nam Em cảm thấy chồng sắp cưới quá tốt và không thể chia tay anh.

"Ổng (bạn trai Nam Em - PV) vừa kiếm tiền mà còn nấu ăn cho tôi. Tính ra sau này, ổng mà có nhiều tiền là tự động trở thành người chồng quốc dân. Chẳng qua giờ ổng ít tiền trong túi nên bị khinh thôi”, Nam Em nói trên livestream.

Hiện tại, Nam Em đang ngừng toàn bộ hoạt động ca hát vì liên tục bị huỷ show. Trong thời gian qua, việc livestream giao lưu với khán giả và đề cập đến một số chuyện đời tư của người khác đã khiến người đẹp quê Tiền Giang bị phạt hai lần với số tiền tổng cộng gần 50 triệu đông.

Sau khi trở về, Nam Em vẫn tiếp tục livestream nhưng chủ yếu đề cập đến công việc và cuộc sống hiện tại của mình tại Đà Lạt.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh.

Đến năm 2023, Nam Em quyết định công khai bạn trai doanh nhân Bùi Hữu Cường sau 9 tháng yêu nhau. Cả hai dự định sẽ kết hôn vào tháng 4/2024

Cùng chuyên mục

Tin mới