Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/01/2024 05:44 (GMT+7)

Nam nhạc sĩ tiết lộ về thái độ của khán giả dành cho Hồ Văn Cường khi xuất hiện trong show của mình

Chương trình có sự tham gia của Hồ Văn Cường đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Tập phát sóng mới của dự án podcast show do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thực hiện trong năm 2024 đã chính thức được lên sóng với khách mời chính là nam ca sĩ Hồ Văn Cường. Xuất hiện trong chương trình, nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã có những chia sẻ đầy thú vị cũng như mang đến những tiết mục âm nhạc dành tặng đến khán giả.

Nam nhạc sĩ tiết lộ về thái độ của khán giả dành cho Hồ Văn Cường khi xuất hiện trong show của mình Ảnh 1

Chỉ vừa được lên sóng ít giờ, nhưng tập phát sóng với sự xuất hiện của Hồ Văn Cường đã thu hút lượng người xem lớn, mang về lượt view đầy ổn định. Chưa kể, ở phần bình luận, đông đảo khán giả cũng đã để lại rất nhiều lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài ngày một điển trai cũng như cách ăn nói dần trở nên tự tin hơn của Hồ Văn Cường, tuy nhiên nam ca sĩ trẻ vẫn giữ được nét mộc mạc, chân chất vốn có của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường dường như cảm nhận được tình cảm mà khán giả dành cho giọng ca sinh năm 2003 rất lớn nên đã để lại bình luận bên dưới tập phát sóng như sau: "Khán giả của Hồ Văn Cường siêu dễ thương luôn ạ. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tập phát sóng của 2 chú cháu. Đọc hết bình luận mới thấy mọi người thương Hồ Văn Cường nhiều như thế nào".

Nam nhạc sĩ tiết lộ về thái độ của khán giả dành cho Hồ Văn Cường khi xuất hiện trong show của mình Ảnh 2

Trong chương trình này, Hồ Văn Cường cũng đã gửi tặng đến khán giả những tiết mục đặc biệt bên cạnh những chia sẻ của bản thân. Nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Buồn làm chi em ơi - sáng tác của Nguyễn Minh Cường từng được Hoài Lâm ra mắt vô cùng thành công, đồng thời Hồ Văn Cường cũng hát một bản demo mới toanh của nam nhạc sĩ mang tên Cung đàn thương nhớ.

Nam nhạc sĩ tiết lộ về thái độ của khán giả dành cho Hồ Văn Cường khi xuất hiện trong show của mình Ảnh 3

Nói về những dự định trong năm mới, Hồ Văn Cường cho biết: "Trong năm 2023, tôi may mắn được các anh/chị, cô/chú bầu show yêu thương, đặc biệt là quý vị khán giả đã luôn ủng hộ, nên 2023 vừa qua là một năm vô cùng hạnh phúc đối với tôi.

Sang năm mới, tôi sẽ cố gắng để tạo ra nhiều bài hát hay và những sản phẩm chất lượng để gửi tặng đến quý vị khán giả".

Nam nhạc sĩ tiết lộ về thái độ của khán giả dành cho Hồ Văn Cường khi xuất hiện trong show của mình Ảnh 4

️Trong chương trình, khi được hỏi về việc "chuyển mình" sang dòng nhạc mới sau những thành công đã đạt được ở thể loại trữ tình, Bolero, Hồ Văn Cường nói: "Thật ra tôi luôn muốn mình sẽ ngày càng mới mẻ hơn và nếu mọi người theo dõi tôi trong suốt một năm qua thì sẽ thấy được rằng ngoài sở trường là dân ca và Bolero ra thì tôi cũng có 'lấn sân' sang một dòng nhạc khác cho hình ảnh của mình được mới mẻ hơn".

Nam nhạc sĩ tiết lộ về thái độ của khán giả dành cho Hồ Văn Cường khi xuất hiện trong show của mình Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới