Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 19/02/2023 09:51 (GMT+7)

Nathan Lee chơi lớn mở 'tiệc đồ ngủ' sang chảnh, được sao quốc tế gọi là huyền thoại

Không chỉ 'chơi lớn' ở làng giải trí trong nước, Nathan Lee mới đây còn khẳng định vị trí ở thị trường giải trí 'xứ chùa Vàng'.

Nhắc đến nghệ sĩ chịu chơi, chịu chi nhất nhì Vbiz không thể không nhắc đến Nathan Lee. Sau một năm 2022 bùng nổ, Nathan Lee đã nhá hàng dự án khủng khiến cả showbiz nháo nhào.

Nathan Lee chơi lớn mở 'tiệc đồ ngủ' sang chảnh, được sao quốc tế gọi là huyền thoại Ảnh 1
Nathan Lee luôn là nghệ sĩ được quan tâm nhất nhì showbiz.

Mới đây, sau nhiều ngày "nhá hàng", Nathan Lee đã tổ chức thành công “tiệc đồ ngủ” lớn nhất thế giới tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). Bên cạnh Nathan Lee thì nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đình đám của làng giải trí xứ sở chùa vàng đã có mặt như nữ diễn viên Susira Naenna, cầu thủ Dennis Murillo, cầu thủ Charyl Chappuis, Á hậu Miss World Thailand Helena Busch, rapper hàng đầu Thái Lan Khan đến từ nhóm Thaitanium,...

Nathan Lee chơi lớn mở 'tiệc đồ ngủ' sang chảnh, được sao quốc tế gọi là huyền thoại Ảnh 2
Nathan Lee bất ngờ tổ chức "tiệc đồ ngủ" khiến dân tình phải trầm trồ vì độ sang chảnh.

Với vai trò “chủ xị” của bữa tiệc, Nathan Lee cũng đã chọn hóa thân thành một chú kỳ lân đáng yêu, ngộ nghĩnh, cũng là sinh vật huyền thoại mà nam ca sĩ đặc biệt yêu thích. Là “tiệc đồ ngủ” nên Nathan Lee cũng muốn mang đến một hình ảnh vui tươi thay vì phong cách lịch lãm thường thấy.

Được biết, bộ trang phục kì lân được Nathan Lee khoác lên người trong sự kiện có trọng lượng gần 30 kg, tâm điểm là loạt đá pha lê Swarovski được nghệ nhân kết thủ công thành các ngôi sao, dải trang trí,... tạo nên tổng thể đầy sang trọng, ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét hài hước của tạo hình này.

Nathan Lee chơi lớn mở 'tiệc đồ ngủ' sang chảnh, được sao quốc tế gọi là huyền thoại Ảnh 3
Nathan Lee chơi lớn mở 'tiệc đồ ngủ' sang chảnh, được sao quốc tế gọi là huyền thoại Ảnh 4
Nathan Lee xuất hiện với trang phục độc đáo.

Tại các “tiệc đồ ngủ”, khách mời sẽ được khuyến khích mặc đồ ngủ hoặc các trang phục tôn lên nét quyến rũ của bản thân. Toàn bộ không gian đã được Nathan Lee biến thành một căn phòng ngủ khổng lồ để phù hợp với chủ đề của bữa tiệc.

Bữa tiệc cũng tiếp tục chứng tỏ vị thế, sức ảnh hưởng và mối quan hệ của Nathan Lee chỉ tính riêng trong làng giải trí Thái Lan đã rộng lớn đến mức nào.

Nathan Lee chơi lớn mở 'tiệc đồ ngủ' sang chảnh, được sao quốc tế gọi là huyền thoại Ảnh 5
Bữa tiệc của Nathan Lee khẳng định mối quan hệ rộng của anh, không chỉ trong nước mà còn ở làng giải trí xứ chùa vàng.

Thậm chí sau sự kiện, nữ DJ người Malaysia - Jovynn không ngần ngại chia sẻ sự phấn khích của cô trên mạng xã hội, không ngần ngại gọi Nathan Lee là một “huyền thoại”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.