Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/02/2024 11:59 (GMT+7)

Nathan Lee tái xuất sau thời gian ở ẩn, nói gì về những ồn ào showbiz gần đây?

Nathan Lee mới đây đã có lần hiếm hoi xuất hiện trên livestream sau gần một năm ở ẩn.

Nathan Lee từ chối nhắc tên những người không quen biết

Tối 20/1, Nathan Lee đã có lần hiếm hoi xuất hiện trên livestream sau gần một năm ở ẩn. Nam ca sĩ thoải mái trò chuyện với khán giả, đồng thời cũng tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân.

Nathan Lee cho biết anh sức khỏe ổn, sẽ sớm quay trở lại với nghệ thuật. Đáng chú ý, khi được hỏi về nhữn ồn ào trên mạng xã hội thời gian gần đây, Nathan Lee từ chối nhắc đến tên của người khác, đặc biệt là những người anh không quen biết.

Nathan Lee tái xuất sau thời gian ở ẩn, nói gì về những ồn ào showbiz gần đây? Ảnh 1
Nathan Lee trên livestream tối 20/2.

"Mình sợ lắm các bạn ơi, những vụ lùm xùm trên mạng mình không muốn dính vào, thật luôn, tại nó không liên quan đến mình hết. Mình không biết các bạn nghĩ như thế nào chứ mình thấy tội cho họ. Mình chỉ mong là họ sẽ sớm lấy lại được bình tĩnh và sống nhẹ nhàng hơn.

Mình hiểu mà, mình cũng từng trải qua quãng thời gian mà nhiều biến cố nó đến với mình mà khi chúng ta có nhiều bức xúc, không giải tỏa được thì nói ra okay. Nhưng mà đừng để mọi chuyện đi quá xa thôi. Nhưng mà họ là những người hiểu nhất về cuộc sống của họ, họ biết sẽ làm gì mà", Nathan Lee chia sẻ.

Nathan Lee ở ẩn một năm

Còn nhớ hồi đầu năm 2023, Nathan Lee bất ngờ livestream, đăng đàn kể về chuyện bị mất cắp tài sản ở Thái Lan. Đến tháng 3, nam ca sĩ xuất hiện với diện mạo cạo trọc đầu khiến nhiều khán giả hoang mang.

Nathan Lee tái xuất sau thời gian ở ẩn, nói gì về những ồn ào showbiz gần đây? Ảnh 2

"Tôi bị bỏ lại một mình ở khách sạn, không có tiền nên khách sạn muốn đuổi tôi đi. Bản thân tôi là người sống dễ thương, tử tế với người khác. Nhưng tôi tốt với người khác không có nghĩa là người khác sẽ đối xử tốt với tôi. Có những việc xảy ra khiến tôi nhận ra cuộc đời này ngoài cha mẹ ra thì không được đặt niềm tin vào ai hết. Tôi đã học được nhiều bài học", Nathan Lee nói tại đêm nhạc hồi tháng 3/2023.

Đến cuối năm 2023, Nathan Lee bất ngờ xuất hiện trong tiệc tại nhà ca sĩ Mỹ Lệ, thần thái tươi tắn. Được biết, trước đó Nathan Lee ở Pháp, dành thời gian sắp xếp lại cuộc sống cũng như cân bằng cảm xúc sau loạt biến cố.

Nathan Lee tái xuất sau thời gian ở ẩn, nói gì về những ồn ào showbiz gần đây? Ảnh 3
Nathan Lee trong buổi tiệc cuối năm 2023.

Xem thêm clip: LỆ NAM: "Cái Tết Rơi Nước Mắt Chính Là Mình Không Còn Ba Nữa!"

Cùng chuyên mục

Tin mới