Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/01/2023 09:38 (GMT+7)

Netizen gửi ảnh tình tứ của chồng và Phương Oanh, vợ shark Bình nói 1 câu cực gắt

Trước phản ứng "cực chất" của bà Đào Lan Hương, ai nấy đều tỏ ra thích thú và hả hê. Mọi người cho rằng chỉ với một câu nói ngắn gọn nhưng vợ Shark Bình đã tỏ rõ thái độ "cứng" trước những thông tin lan truyền về chồng và tình mới.

Kể từ ngày dư luận bùng nổ câu chuyện về bùng binh tình cảm giữa Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) mọi động thái của 3 nhân vật này sau đó đều được netizen đặc biệt chú ý.

Netizen gửi ảnh tình tứ của chồng và Phương Oanh, vợ shark Bình nói 1 câu cực gắt Ảnh 1
Netizen gửi ảnh tình tứ của chồng và Phương Oanh, vợ shark Bình nói 1 câu cực gắt Ảnh 2

Mới đây, Shark Bình vừa có màn quẩy cực sung cùng tình mới Phương Oanh tại sự kiện tiệc cuối năm của công ty và lập tức gây xôn xao dư luận. Không chỉ bàn tán về khoảnh khắc tình tứ giữa Shark Bình và Phương Oanh, netizen còn nhanh nhảu gửi ảnh của cặp đôi cho bà Đào Lan Hương để cập nhật. Ngay sau đó, nữ doanh nhân đã nói một câu cực gắt: "Ngoài nhảy có biết làm gì không?". Ngoài ra, vợ Shark còn khẳng định: "Mua vui thì kệ đi em".

Netizen gửi ảnh tình tứ của chồng và Phương Oanh, vợ shark Bình nói 1 câu cực gắt Ảnh 3

Trước phản ứng "cực chất" của bà Đào Lan Hương, ai nấy đều tỏ ra vô cùng thích thú và hả hê. Mọi người cho rằng chỉ với một câu nói ngắn gọn nhưng vợ Shark Bình đã tỏ rõ thái độ "cứng" trước những thông tin lan truyền về chồng và tình mới.

Ngoài ra, nhiều ý kiến dành lời khen đến người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, luôn đứng vững trước mọi khó khăn để che chở cho các con của mình. Phía dưới dòng comment, rất đông khán giả dành sự ủng hộ và động viên bà mẹ hai con:

- Chị nói chuẩn quá, không lệch 1 chữ. Đúng mua vui không hơn không kém chị ơi, tưởng thế là hay.

- Người có trí tuệ hỏi một câu cũng khiến bao người mất ngủ.

- Câu hỏi trí tuệ quá chị ạ.

- Chị phán một câu hoàn hảo luôn ạ. Em đang buồn đọc được câu này của chị mà phải phì cười.

Netizen gửi ảnh tình tứ của chồng và Phương Oanh, vợ shark Bình nói 1 câu cực gắt Ảnh 4
Bà Đào Lan Hương cập nhật trạng thái mới nhất trên trang cá nhân: "Rồi ai cũng nghỉ Tết"

Cách đây 4 tháng trước, khi Shark Bình xác nhận tình trạng độc thân và khẳng định đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh thì bà Đào Lan Hương cũng một mực cho rằng, bà và Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Lùm xùm này càng đẩy lên cao hơn khi diễn viên Phương Oanh từng có những phát ngôn mang tính thách thức khán giả để bảo vệ tình yêu của mình; đăng tải ảnh tình tứ với Shark Bình để thách thức "chính thất". Cùng thời điểm này, bà Đào Lan Hương cũng mạnh tay mời luật sư, lập vi bằng... sẵn sàng bước vào cuộc chiến pháp lý với nữ diễn viên.

Sau đó, Phương Oanh đã xóa hết hình ảnh chụp chung với Shark Bình, đồng thời khóa Facebook cá nhân và Fanpage riêng một thời gian. Kể từ khi mở lại trang cá nhân, nữ diễn viên không còn những lời lẽ xốc nổi mà thay vào đó là những dòng trạng thái vui vẻ về cuộc sống... Shark Bình cũng từng có động thái tương tự người yêu của mình.

Ngày 29/9 vừa qua, giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.