Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/09/2021 07:36 (GMT+7)

Netizen nói gì khi Công Vinh livestream thách thức CEO Đại Nam lúc nửa đêm?

Khuya 5/9, Lê Công Vinh - chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ livestream thách thức nữ CEO Đại Nam.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước việc nữ CEO Đại Nam yêu cầu các nghệ sĩ Việt sao kê khoản tiền từ thiện đã từng đứng ra kêu gọi quyên góp trước đó.

Liên quan đến vụ việc này, khuya 5/9, cựu cầu thủ Lê Công Vinh - chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ livestream lên tiếng về những lời tố từ nữ CEO.

Netizen nói gì khi Công Vinh livestream thách thức CEO Đại Nam lúc nửa đêm?
Công Vinh livestream khuya 5/9.

Theo đó trong livestream, Công Vinh thách thức CEO Đại Nam đừng nằm mơ nữa mà hãy đưa ra bằng chứng hoặc xác nhận. Công Vinh bức xúc chia sẻ:

"Vinh thách chị, chị đừng nói mơ, chị dám chơi thì dám chịu. Thứ nhất chị nói vợ tôi có 320 tỷ sau chuyến đi miền Trung vừa rồi thì chị đưa ra bằng chứng đi, đừng nói mơ nữa. Thứ hai nếu chị không đưa ra bằng chứng thì chị xác nhận đi".

Ông xã của Thủy Tiên cũng không ngần ngại nói trong livestream: "Chúng tôi sai sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, chị sai chị cũng phải chịu trước pháp luật".

Netizen nói gì khi Công Vinh livestream thách thức CEO Đại Nam lúc nửa đêm?
Ông xã Thủy Tiên cho biết không ngần ngại đem mọi chuyện ra pháp luật.

Ngoài ra, Công Vinh cũng hy vọng rằng những khán giả, mạnh thường quân hãy kiên nhẫn chờ đợi hai vợ chồng: "Sau khi dịch được kiểm soát, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ sao kê tất cả, chúng tôi có nói là sẽ không sao kê đâu. Tới lúc đó mọi người có quay lưng cũng không muộn".

Mặc dù livestream tối muộn, song sự việc vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều người dùng đã để lại bình luận ủng hộ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Netizen nói gì khi Công Vinh livestream thách thức CEO Đại Nam lúc nửa đêm?
Cặp đôi bất ngờ rơi vào lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện.

- "Mình không phải là fan của Công Vinh. Nhưng nhìn cách Công Vinh dám ra nói như vậy là mình tin! Hỏi có mấy ai ra nói được như vậy. Cái gì cũng phải cho người ta thời gian!".

- "Khi người ta làm từ thiện thì khen hết lời. Lúc này vì nghe lời người khác mà nhiều người quay lưng. Cứ đợi bằng chứng rõ ràng rồi muốn nói gì hãy nói cũng chưa muộn đâu".

- "Anh ơi đừng để người hâm mộ thất vọng. Tiền xương máu người nghèo. Đừng để lòng tham đánh mất tâm đức. Nên sao kê rõ ràng và minh bạch, không cần giải thích và nói nhiều đâu anh".

- "Khi thủy tiên lao vào nước lụt giúp đỡ bà con miền Trung, ai cũng gọi là cô tiên, giờ vì một giấc mơ mà buông lời trách móc".

- "Mọi người à, dịch ở TP HCM đang rất nguy hiểm mọi người phải hiểu ai cũng muốn minh bạch hết nên đợi hết dịch rồi cũng ra ngô ra khoai thôi. Dân cũng đã khổ lắm rồi, mọi người giữ gìn sức khoẻ".

Hiện dân mạng vẫn đang dõi theo từng động thái mới nhất từ nữ CEO Đại Nam lẫn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.