Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 16:50 (GMT+7)

Ngân 98 muốn 'khởi nghiệp' từ đi đánh golf, được đại gia bao nuôi vì 'cực quá'

Phát ngôn của Ngân 98 nói về việc muốn được đại gia bao nuôi nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Chơi đánh golf đang là từ khóa hot nhất mạng xã hội lúc này. Giữa lúc dân tình đang dành nhiều sự chú ý với bộ môn này thì mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 bất ngờ đăng tải bài viết cũng muốn đi đánh golf và đại gia bao nuôi: "Mình cũng muốn đi đánh golf, muốn có đại gia nuôi chứ cực quá".

Ngân 98 muốn 'khởi nghiệp' từ đi đánh golf, được đại gia bao nuôi vì 'cực quá'

Chưa dừng lại ở đó, bạn gái của Lương Bằng Quang còn gây bất ngờ khi nhấn mạnh: "Mình nói thật tâm từ đáy lòng mình đó. Nhưng mình không có đủ điều kiện để vào sân golf giờ sao".

Phát ngôn nửa đùa, nửa thật của Ngân 98 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi cô nàng đang trong mối quan hệ tình cảm với Lương Bằng Quang suốt nhiều năm qua. Thậm chí trước đó còn công khai ảnh sắp cưới.

Ngân 98 muốn 'khởi nghiệp' từ đi đánh golf, được đại gia bao nuôi vì 'cực quá'

Trước đó vào tối 19/3, showbiz Việt náo động bởi tin đồn nữ ca sĩ Gen Z nào đó cặp kè đại gia có vợ con. Theo mô tả, đại gia này có thú chơi golf và siêu xe xa xỉ. Sân golf cũng được cho là thiên đường tình ái của nam đại gia và người thứ ba.

Thậm chí, nguồn tin còn cho biết nữ ca sĩ Gen Z kia check-in số lần trên sân golf còn nhiều hơn cả số lần đứng trên sân khấu khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Lúc này, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Cường Đô La. Tuy nhiên không lâu sau đó, Đàm Thu Trang đã đăng tải dòng trạng thái cho biết 2 vợ chồng cô vẫn đang sống rất hạnh phúc: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé… Mong drama đừng ghé qua gia đình em… Né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em úm ba la xì bùa. P/s: Hình vợ chồng em trốn quả bom tấn Suchin đi chơi cuối tuần".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.