Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/01/2024 07:02 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thương Tín lại bị đột quỵ, lời nhắn nhủ ai nghe cũng xót xa

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ hiện đang được khán giả quan tâm.

Thương Tín là nam tài tử nổi tiếng một thời với hàng trăm vai diễn trên màn ảnh. Có mức cát-xê khủng thập niên 90, song tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín lại gắn liền với bệnh tật.

Mới đây, chia sẻ với VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu - Người đang hỗ trợ Thương Tín trong cuộc sống lẫn công việc cho biết, nam tài tử phim Biệt động Sài Gòn vừa trải qua cơn đột quỵ cách đây 1 tuần.

Nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, xót xa nói lại di nguyện sau khi qua đời Ảnh 1
Nghệ sĩ Thương Tín vừa trải qua cơn đột quỵ cách đây 1 tuần.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, may mắn cơn đột quỵ không quá nghiêm trọng nên sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín tạm ổn.

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thêm, nghệ sĩ Thương Tín nói với anh rằng "Khi anh qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được". Điều này khiến nhạc sĩ Tô Hiếu không khỏi xúc động.

Nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, xót xa nói lại di nguyện sau khi qua đời Ảnh 2
Nam tài tử phim Biệt động Sài Gòn có những chia sẻ đầy xúc động.

Được biết, hiện tại thu nhập của nghệ sĩ Thương Tín đến từ việc đi hát tại các sự kiện, đám tiệc,... Nam tài tử cũng nhận được một số lời mời đóng phim, song vẫn đang cân nhắc vì lý do sức khỏe.

Trước khi quay trở lại sân khấu, nghệ sĩ Thương Tín từng trải qua cơn bạo bệnh. Ông từng bị đột quỵ, phải nhập viện cấp cứu, được NSƯT Trịnh Kim Chi và nhiều nghệ sĩ, khán giả ủng hộ tiền viện phí.

Nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, xót xa nói lại di nguyện sau khi qua đời Ảnh 3
Thương Tín từng trải qua nhiều lần bạo bệnh, sức khỏe dần yếu.

Cách đây chưa lâu, trong buổi phỏng vấn với Người đưa tin Pháp luật, nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ sức khỏe ông hiện tại yếu, cơ hội đến với khán giả ít, bởi thế nên ông trân trọng từng show diễn, mong mỏi để được đứng trên sân khấu và gặp mặt khán giả.

"Tôi không biết bản thân còn sống được bao lâu, điều kiện sức khỏe không cho phép nên khi có lời đề nghị đi diễn, tôi đồng ý ngay...", nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ. Không những thế, nghệ sĩ Thương Tín còn nhấn mạnh, ở hiện tại, ông "sống vì khán giả chứ đâu sống vì cái gì nữa".

Xem thêm clip: Diễn Viên KHẢ NHƯ Nói Về Đích Đến Của HẠNH PHÚC: "Không Hề Là Đám Cưới Hay Hôn Nhân!"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.