Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/07/2021 08:26 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn 'anh hùng hào hiệp đã tra tấn' mình

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình.

Những ngày gần đầy, lùm xùm xoay quanh vấn đề từ thiện của nghệ sĩ hài Thúy Nga với Kim Ngân trở thành chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm. Đáng chú ý, một bộ phận người dùng mạng còn chỉ trích và cho rằng, nữ nghệ sĩ lợi dụng Kim Ngân để đánh bóng tên tuổi.

Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn 'anh hùng hào hiệp đã tra tấn' mình
Thúy Nga - Kim Ngân.

Gần đây, Thúy Nga đã chia sẻ đoạn video nói về cuộc trò chuyện của mình với em gái Kim Ngân - Kathy. Đồng thời làm rõ những ồn ào vừa qua. Sau khi làm rõ những vấn đề đã qua, Thúy Nga mới đây nhất đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân.

Theo đó nữ nghệ sĩ cho biết, sau khi bị cộng đồng mạng công kích, bản thân đã rơi vào trọng thái kiệt sức và phải vào viện thăm khám bác sĩ. Ngoài ra, Thúy Nga cũng không quên gửi lời "cảm ơn" đến những người đã "tra tấn" tinh thần mình trong quãng thời gian vừa qua.

Nguyên văn bài viết của Thúy Nga như sau:

"2 ngày nay ra vào gặp bác sĩ… không biết tình sức khỏe ra sao, khi nào ổn định lại?

Cảm ơn các "anh hùng hào hiệp", kẻ tung người hứng, hợp sức dùng lời hay ý đẹp… tra tấn, hà hiếp bộ não tôi.

Con gái thì còn nhỏ, mẹ già sức đã yếu… tôi mà có ra nông nổi nào không lo được cho mẹ và con tôi thì thế giới này vinh danh tên các anh vào lịch sử".

Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn 'anh hùng hào hiệp đã tra tấn' mình
Bài đăng mới nhất của Thúy Nga về tình trạng sức khỏe.

Bên dưới bài đăng, đông đảo dân mạng cũng đã để lại bình luận của mình. Đa số đều gửi lại lời khuyên, động viên nghệ sĩ hài trước những "thị phi" không đáng có trong suốt thời gian vừa qua.

- "Thương Thúy Nga nhiều lắm, cố gắng rồi sẽ vượt qua".

- "Cố lên Thúy Nga ơi mọi việc sẽ ổn định thôi. Em đừng suy nghĩ chi cho hao mòn sức khỏe. Chúc em nhiều may mắn".

- "Cô đừng buồn nữa cô. Mong sức khỏe cô sớm ổn định lại để còn ra những video clip hay cho mọi người để biết tình hình cuộc sống bên Mỹ như thế nào chứ cô".

- "Đừng suy nghĩ nhiều, hãy giữ gìn sức khỏe nha Thuý Nga".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.