Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/07/2024 14:18 (GMT+7)

Nghi phạm trong vụ 6 người Việt tử vong tại Thái Lan tự nhận là vợ tỷ phú Dubai

Phú từng kể với bạn về việc trang điểm cho một người phụ nữ tự nhận là vợ tỷ phú Dubai, được cho nghi phạm trong vụ 6 người Việt tử vong tại Thái Lan.

Liên quan đến vụ 6 người Việt tử vong tại Thái Lan, mới đây, mẹ của nạn nhân Trần Đình Phú đã chia sẻ cú sốc mà gia đình đang trải qua trên CNA rằng: "Khi nghe tiếng ai đó mở cổng, tôi lại nghĩ chắc là con trai của tôi đi làm về".

Người phụ nữ không thể tin con trai đã qua đời. Bà chưa bao giờ tưởng tượng được chuyến công tác đó lại trở thành chuyến đi cuối cùng của trai.

Người bạn thân thiết của Phú cho biết, Phú đã làm việc cho bà Chong khoảng một năm. Anh thường ra nước ngoài công tác và cũng thường xuyên đến Bangkok.

Nghi phạm trong vụ 6 người Việt tử vong tại Thái Lan tự nhận là vợ tỷ phú Dubai Ảnh 1
Nghi phạm của vụ đầu độc là bà Chong.

Phú từng kể với bạn về việc trang điểm cho một người phụ nữ tự nhận là vợ tỷ phú Dubai, được cho là bà Sherine Chong. "Cậu ấy từng cho tôi xem ảnh của vị khách đó. Cậu ấy cũng từng đi trang điểm cho người này ở một số nơi khác, như Hồng Kông (Trung Quốc)", người bạn chia sẻ trên CNA.

Phú từ Bangkok về Việt Nam vào ngày 10/7, sau khi trang điểm cho bà Chong. Ngày 12/7, Phú tiếp tục quay lại Bangkok để làm việc. Thi thể của chuyên gia trang điểm này được tìm thấy bốn ngày sau đó, tại khách sạn Grand Hyatt Erawan.

Nghi phạm trong vụ 6 người Việt tử vong tại Thái Lan tự nhận là vợ tỷ phú Dubai Ảnh 2
Phú và một số nạn nhân dắt vali vào phòng khách sạn.

Cảnh sát cho rằng Phú và bốn người khác đã bị bà Chong đầu độc bằng trà tẩm xyanua. Động cơ gây án có thể liên quan đến một khoản nợ đầu tư của bà Chong.

Ngoài Phú, các nạn nhân còn lại của bà Chong được xác định là Dang Hung Van (55 tuổi), Nguyen Thi Phuong Lan (47 tuổi), vợ chồng bà Nguyen Thi Phuong (46 tuổi) và ông Pham Hong Thanh (49 tuổi). Bà Chong và ông Van mang quốc tịch Mỹ, bốn người còn lại mang quốc tịch Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới