Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/05/2021 06:30 (GMT+7)

Người đàn ông gốc Việt ở Mỹ bị sát hại, phân xác sau khi cho 3 thanh niên đi nhờ xe

Sau khi bị sát hại, người đàn ông gốc Việt đã bị phân xác và chất trong những túi ni lon màu đen để sau xe của chính mình.

Vào chiều 23/4, ông Shane Nguyen (một người Mỹ gốc Việt, sống ở bang Indiana, Mỹ) tới một trung tâm tiêm vắc xin COVID-19 nhưng mãi không trở về nhà. Lo lắng cho sự an toàn của ông, gia đình ông đã báo cảnh sát. Ngày 24/4, cảnh sát phát "cảnh báo bạc", nhận định ông Nguyen đã mất tích và bắt đầu tìm kiếm.

Người đàn ông gốc Việt ở Mỹ bị sát hại, phân xác sau khi cho 3 thanh niên đi nhờ xe Ảnh 1
Ông Nguyen bên cạnh vợ và 2 con. 

Khoảng 5h sáng 25/4, cảnh sát phát hiện một chiếc xe khả nghi, trông giống xe của ông Nguyen nên bám theo. Sau khi kiểm tra biển số và xác định đây chính xác là xe của ông Nguyen, cảnh sát tăng tốc bám theo nhưng những kẻ khả nghi đã phóng nhanh hơn, khiến cảnh sát phải ngừng truy đuổi.

Cuối cùng, chiếc xe đã đâm vào sân sau của một nhà kho gần Đại lộ Forest Park. Tài xế lái xe đã bỏ chạy. Kiểm tra bên trong xe, cảnh sát phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn của ông Nguyen được chất trong những túi ni lon màu đen. Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, nạn nhân tử vong vì bị chấn thương mạnh ở vùng đầu.

Người đàn ông gốc Việt ở Mỹ bị sát hại, phân xác sau khi cho 3 thanh niên đi nhờ xe Ảnh 2
Ông Nguyen bị mất tích sau khi tới một trung tâm tiêm vắc xin COVID-19.

Trong chiếc xe bị bỏ lại, cảnh sát cũng tìm thấy hóa đơn tại một cửa hàng ở Goshen liệt kê các mặt hàng bao gồm: vải dầu, một chiếc cưa sắt, lưỡi cưa sắt, một chiếc chậu nhựa, 2 cái xẻng và một con dao lớn. Lần theo manh mối, cảnh sát biết được người mua những thứ này là một nhóm gồm 3 nam thanh niên. 

Ngày 26/4, cảnh sát bắt được 3 nghi phạm là Matthew J. Cramer (21 tuổi), Jacob D. Carreon-Hamilton (20 tuổi) và Cody Clements (20 tuổi). Tại đồn cảnh sát, Cramer khai nhận đã sát hại ông Nguyen khi ông cho bọn chúng đi nhờ xe chiều 23/4.

Cramer thừa nhận đã bóp cổ ông Nguyen khiến ông bất tỉnh trên xe. Sau đó, hắn ta kéo ông xuống đường và đập mạnh đầu ông xuống đất khiến ông tử vong. Xong xuôi, hắn ta lấy tiền và lôi thi thể ông Nguyen vào nhà kho ven đường rồi cùng 2 đối tượng còn lại lái xe tới một cửa hàng mua dụng cụ để phân xác nạn nhân.

Được biết, ông Nguyen đang sống cùng vợ và có 2 người con 17 và 20 tuổi. Sau khi thông tin về cái chết của ông Nguyen được đăng tải, nhiều người đã quyên góp tiền gửi đến gia đình ông như một lời động viên, chia sẻ. Tính đến tối 1/5 (theo giờ Việt Nam), trang gây quỹ cho ông Nguyen đã quyên góp được khoảng 274.000 USD (6,34 tỷ đồng) vượt xa mục tiêu đề ra là 20.000 USD (khoảng 463 triệu đồng), để gửi đến gia đình ông.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.