Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/08/2023 06:48 (GMT+7)

Người đàn ông tử vong trong chuyến đi du lịch chỉ vì... cười quá nhiều

Một người đàn ông 63 tuổi đã bất ngờ gục xuống rồi tử vong sau vài giây dù trước đó ông vẫn cười nói vui vẻ bình thường.

Theo như diễn biến trong đoạn clip được lan truyền, có thể thấy người đàn ông đang tham gia một chuyến du lịch cùng bạn bè của mình. Trong suốt chuyến đi, ông ta cười nói vui vẻ và không hề có dấu hiệu bất thường nào.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi xe buýt đi vào đường hầm, người đàn ông bỗng dưng trợn ngược mắt, mất kiểm soát và ngã nhào về phía trước. Điều này khiến nhiều hành khách trên xe vô cùng hoảng sợ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, dựa trên biểu hiện của người đàn ông, nhiều người cho rằng ông đã bị nhồi máu cơ tim dẫn đến tử vong tại chỗ.

Người đàn ông tử vong trong chuyến đi du lịch chỉ vì... cười quá nhiều Ảnh 1
Người đàn ông bất ngờ mất kiểm soát rồi ngã nhào về phía trước, tử vong tại chỗ.
Người đàn ông tử vong trong chuyến đi du lịch chỉ vì... cười quá nhiều Ảnh 2
Trước đó, người đàn ông vẫn cười nói vui vẻ và không hề có một dấu hiệu bất thường nào.

Việc người đàn ông cười quá nhiều sau đó tử vong khiến cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng. Tuy nhiên, theo bác sĩ Sapphira Kaushal làm việc tại Trung tâm Y tế Liverpool Abbey, Vương quốc Anh, xét theo góc độ y học thì con người không thực sự chết vì cười. Dù vậy, việc cười quá nhiều cũng có thể dẫn đến ngạt thở, ngừng tim, động kinh,...

Theo như một vài nguồn tin, người đàn ông này là một vị giáo sư đã về hưu đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc thương đối với người đàn ông này.

Được biết trước đó, cũng có một người đàn ông ở Quý Châu gặp phải tình trạng tương tự khi bị hàng xóm chọc cười dẫn đến tử vong.

Cùng chuyên mục

Tin mới