Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/02/2024 10:56 (GMT+7)

Người phụ nữ kiếm hàng chục tỷ đồng nhờ video nói xấu chồng cũ

Trong một thống kê mới nhất, với hơn 150 triệu lượt xem từ series nói xấu chồng cũ, nữ TikToker Reesa Teesa có thể thu về số tiền 400.000 USD (khoảng gần 10 tỉ đồng.

Những ngày qua, loạt clip "bóc phốt" chồng cũ của tài khoản TikTok có tên @reesateesa đang thu hút hàng triệu người theo dõi. Điều đáng nói là nhờ những clip hàng triệu view với nội dung "nói xấu chồng cũ", chủ kênh TikTok này đã kiếm về hàng tỷ đồng, trở nên giàu có và nổi tiếng.

Theo đó, series "kể tội" chồng cũ gồm 3 phần với 50 video, mỗi video có thời lượng trung bình là 10 phút. Nội dung kể chuyện được đánh giá là rất lôi cuốn, loạt clip của cô đã thu hút sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, nhiều người còn khuyên Reesa nên dựng câu chuyện này thành phim vì quá hấp dẫn.

Người phụ nữ kiếm hàng chục tỷ đồng nhờ video nói xấu chồng cũ Ảnh 1

Có thể tóm tắt lại cuộc hôn nhân "đẫm drama" của Reesa như sau. Theo đó, Reesa cho biết cô gặp chồng mình trên một ứng dụng hẹn hò kể từ 4 năm trước. Ban đầu, cô cảm nhận anh là một người lịch thiệp, tốt bụng, luôn là người chi trả những hóa đơn ăn uống, hẹn hò và có những dự định cho tương lai. Vì thế, cô rất hài lòng người bạn trai này. Quen nhau được khoảng 1 năm, cả hai quyết định sống chung với nhau vì dịch Covid bùng nổ, phải thực hiện giãn cách.

Tuy nhiên, từ sau khi dọn về sống chung, Reesa đã nhận ra bản chất thật sự của chồng cũ và cuộc hôn nhân này không như tưởng tượng. Reesa cho biết cô dần mất niềm tin vào người đàn ông này bởi anh liên tiếp mang đến sự thất vọng.

Chẳng hạn như chồng cũ liên tục viện cớ, nghĩ ra những lý do để lừa dối cô. Thậm chí, người đàn ông này từng có tới 2 đời vợ, không có việc làm, khác hoàn toàn với viễn cảnh mà chồng cũ của cô đã tạo ra ở những lần hẹn hò đầu tiên. Không thể tiếp tục với người đàn ông lừa đảo, Reesa quyết tâm ly hôn và sống cuộc sống độc thân cho nhẹ nhàng, thoải mái.

Người phụ nữ kiếm hàng chục tỷ đồng nhờ video nói xấu chồng cũ Ảnh 2

Tiêu đề "Who… Did I Marry" khiến cộng đồng mạng trên toàn cầu, bao gồm cả khán giả Việt Nam "mất ăn mất ngủ" để theo dõi, chờ đợi mỗi khi Reesa ra video mới. Mỗi một video chia sẻ về chuyện hôn nhân của Reesa đều hút ít nhất trên 3 triệu lượt xem, thậm chí có clip lên hẳn 35,4 triệu view.

Trong một thống kê mới nhất, với hơn 150 triệu lượt xem từ series nói xấu chồng cũ, nữ TikToker Reesa Teesa có thể thu về số tiền 400.000 USD (khoảng gần 10 tỉ đồng) từ Tiktok. Không những vậy, người phụ nữ còn bất ngờ trở thành idol của hội chị em không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới khi đạt đến ngưỡng 3 triệu người theo dõi, vượt xa so với con số 200.000 trước đây.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.