Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/11/2023 14:17 (GMT+7)

Kỳ lạ bức tường phát ra âm thanh bí ẩn suốt 13 năm và câu chuyện khó ngờ phía sau

Mỗi ngày cứ đúng vào 19h45', bức tường trong phòng khách của gia đình sẽ phát ra tiếng kêu và điều đó diễn ra đều đặn đã suốt 13 năm qua.

Câu chuyện xảy ra tại nhà của ông bà Sylvia và Jerry Lynn ở gần Pittsburgh, Pennsylvania, Mỹ.

Theo ông Jerry Lynn kể lại, mỗi ngày cứ đúng vào 19h45', bức tường trong phòng khách của gia đình ông sẽ phát ra tiếng kêu. Tiếng kêu "tít tít" như chuông báo thức cứ đều đặn kêu mỗi ngày trong vòng suốt 13 năm qua. Mỗi khi đến chơi nhà, người thân của gia đình và bạn bè đều không ngừng tò mò về âm thanh phát ra từ bức tường. Thậm chí có người cho rằng đây là bức tường tâm linh, chứa đựng điều huyền bí gì đó.

Tuy nhiên, với gia đình ông Lynn, tiếng kêu này đã phát ra trong suốt nhiều năm và dần dần trở thành 1 điều quen thuộc. Ông Lynn cho biết, thực chất không hề có yếu tố tâm linh nào ở đây mà thực chất, nguyên nhân là do trong 1 lần sử nhà nhiều năm về trước, ông Lynn đã vô tình bỏ quên chiếc đồng hồ báo thức trong hốc tường.

Kỳ lạ bức tường phát ra âm thanh bí ẩn suốt 13 năm và câu chuyện khó ngờ phía sau Ảnh 1

Ngày hôm đó, ông sử dụng chiếc đồng hồ nối với một sợi dây để xác định vị trí lỗ khoan trong tường phòng khách. Nhưng không may sợi dây đã bị đứt và chiếc đồng hồ bị mắc kẹt trong đó. Lynn nghĩ rằng chiếc đồng hồ kêu mãi rồi cũng sẽ hết pin. Tuy nhiên, điều ông không thể ngờ là nó đã phát ra tiếng kêu đều đặn suốt 13 năm.

Lynn cho biết, tiếng kêu ấy đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của gia đình ông. Sau này, khi có một công ty nội thất đã tình nguyện giúp gia đình lấy chiếc đồng hồ mắc kẹt ra, nhưng sau đó đôi vợ chồng người Anh vẫn quyết định đặt báo thức vào 19h45' hàng ngày, giữ gìn thói quen trước đây của họ.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.