Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/09/2024 16:57 (GMT+7)

Người thân tiết lộ: 'Tấn Beo mắc bệnh một năm nay, đang chữa trị ở Bình Dương'

Một người thân cận với Tấn Beo tiết lộ, nam nghệ sĩ thực tế mắc bệnh hơn 1 năm nay.

Sáng 5/9, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Tấn Beo tại một cơ sở châm cứu, chữa trị bệnh đĩa đệm. Theo những chia sẻ từ chủ nhân đoạn clip, Tấn Beo đang điều trị bệnh tại đây.

Hình ảnh nam nghệ sĩ nổi đình đám một thời giờ đây gầy rộc, ăn từng thìa cơm khiến nhiều khán giả xót xa. Sau khi những hình ảnh về nghệ sĩ hài Tấn Beo được chia sẻ trên mạng xã hội, SAOstar đã liên hệ với bạn bè, người thân nam nghệ sĩ để xác minh thông tin.

Người thân tiết lộ: 'Tấn Beo mắc bệnh một năm nay, đang chữa trị ở Bình Dương' Ảnh 1
Hình ảnh nghệ sĩ hài Tấn Beo đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa.

Nguồn tin chúng tôi có được từ một người thân cận với Tấn Beo tiết lộ, nam nghệ sĩ thực tế mắc bệnh hơn 1 năm nay, song gia đình không muốn tiết lộ bệnh tình với truyền thông và khán giả.

"Tấn Beo mắc bệnh 1 năm nay rồi, anh em nghệ sĩ trong giới đều biết cũng như có đến thăm nhưng không chia sẻ hình ảnh, thông tin về bệnh tình theo nguyện vọng từ gia đình. Anh em nghệ sĩ họ cũng hỗ trợ...", người thân nam nghệ sĩ chia sẻ với SAOstar.

Được biết, cách đây ít ngày, gia đình đã đưa Tấn Beo lên một cơ sở chữa trị bệnh như ở Bình Dương. Cho đến mới đây thì những hình ảnh, video ghi khoảnh khắc Tấn Beo ăn cơm bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, không rõ ai là người đăng.

Người thân tiết lộ: 'Tấn Beo mắc bệnh một năm nay, đang chữa trị ở Bình Dương' Ảnh 2
Được biết, Tấn Beo mắc bệnh 1 năm nay, song gia đình không muốn chia sẻ với giới truyền thông lẫn khán giả.

Tấn Beo là một trong những nam nghệ sĩ hài nổi đình đám một thời, gắn liền với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Trên suốt chặng đường nghệ thuật, Tấn Beo đã được nhiều giải thưởng như giải diễn viên, nhóm hài xuất sắc nhất tại Gala Cười 2003, giải nam diễn viên hài xuất sắc nhất của Mai Vàng lần thứ 9. Ngoài ra Tấn Beo cũng ghi dấu ấn trong lĩnh vực phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Người thân tiết lộ: 'Tấn Beo mắc bệnh một năm nay, đang chữa trị ở Bình Dương' Ảnh 3
Tấn Beo nổi tiếng với tiểu phẩm Lên chùa bán nhang.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ hài Tấn Beo còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên bà xã. Vợ nam nghệ sĩ hài không phải người của showbiz, chỉ làm nội trợ, tuy nhiên cô lại là hậu phương vững chắc cho chồng. Bên cạnh đó, nghệ sĩ hài Tấn Beo có 3 người con trai, lần lượt gồm: Tấn Lợi, Tấn Lộc, Tấn Bình An.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).