Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 11:53 (GMT+7)

Người yêu cũ ôm chân chú rể khóc lóc làm náo loạn đám cưới, phản ứng của cô dâu gây ngạc nhiên

Dù những người có mặt ở đám cưới vội vàng kéo cô gái đi nhưng cô gái vẫn cương quyết ôm chặt chân chú rể không chịu buông.

Từ khi yêu đến khi kết hôn, một cặp đôi phải trải qua rất nhiều cung bậc vui buồn, thậm chí có nhiều cặp đôi dù còn yêu nhau nhưng đã phải chia xa vì nhiều lý do. Những mối tình dang dở như vậy thường để lại một dấu ấn khó phai mờ trong trái tim họ.

Mới đây, một cư dân mạng ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô đã chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc đoạn video một cô gái gây náo loạn đám cưới của người yêu cũ. Dù nhiều người can ngăn nhưng cô gái dường như vẫn rất đau lòng khi chứng kiến người mình yêu đi lấy vợ.

Có thông tin cho rằng người cô gái và bạn trai đã yêu nhau 7 năm, không thể đi đến hôn nhân và đã chia tay dù không rõ lý do gì.

Sau khi bạn trai chia tay cô gái, anh ta thông báo sắp kết hôn với người khác. Cô gái không chấp nhận điều này. Cô gái đã yêu người bạn trai 7 năm và thấy mình đã dành cả thành xuân ở bên người yêu, giờ anh ta lại sắp trở thành chú rể của người khác, cô không đành lòng.

Người yêu cũ ôm chân chú rể khóc lóc làm náo loạn đám cưới, phản ứng của cô dâu gây ngạc nhiên Ảnh 1

Vì vậy, cô gái đã tới đám cưới vào ngày bạn trai trở thành chú rể. Cô gái muốn giải thích và xem liệu với 7 năm yêu nhau, bạn trai cũ còn yêu mình không.

Cảnh tượng ở hiện trường cho thấy cô dâu đang nắm tay chú rể, còn cô người yêu cũ không kìm nén được cảm xúc nên quỳ gối ôm chân chú rể, khóc lóc cầu xin.

Thấy vậy, những người có mặt ở đó vội vàng kéo cô gái đi nhưng cô gái vẫn cương quyết ôm chặt chân chú rể không chịu buông. "Chúng ta đã ở bên nhau 7 năm. 7 năm yêu nhau anh đã quên rồi sao?", cô gái nói.

Người yêu cũ ôm chân chú rể khóc lóc làm náo loạn đám cưới, phản ứng của cô dâu gây ngạc nhiên Ảnh 2

Có lẽ trong lòng chú rể cũng cảm thấy buồn bã khi người yêu cũ bịn rịn như vậy. Anh cũng nắm tay cô gái dù miễn cưỡng.

Lúc đó, cô dâu đứng bên cạnh, không nói gì, chỉ lạnh lùng như thể mọi thứ trước mắt không liên quan gì đến mình, cũng như chẳng quan tâm hành động của cô gái, trong khi vẫn nắm lấy cánh tay chú rể.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng dù trong lòng vẫn còn yêu chú rể nhưng nếu hai người đã chia tay thì việc người kia đi lấy vợ cũng là quyền tự do của anh ta. Một số người còn cho rằng hành động khóc lóc, quỳ gối ôm chân bạn trai cũ của cô gái "thật đáng xấu hổ": "Qùy khóc chỉ vô ích, nếu trong lòng anh ta còn bạn, ắt hẳn sẽ không bỏ mà cưới người khác như vậy".

Nhiều cư dân mạng còn cho rằng cảnh tượng trên dường như là dàn dựng: "Tuy không biết đây có phải là kịch bản do người ta dựng lên để thu hút sự chú ý hay không, nhưng nếu thực sự như vậy quả thật không thích hợp chút nào".

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.