Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/02/2022 15:05 (GMT+7)

Nguyên nhân vụ nữ sinh ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng dã man

Theo đại diện UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), nguyên nhân ban đầu của vụi đánh nhau nói trên xuất phát từ việc các học sinh này thách đố đánh nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, vụ việc nữ sinh bậc THCS ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng dã man đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Vụ việc xảy ra sau giờ tan học tại khu vực đường phía sau cổng phụ Trường THPT Phan Thành Tài (thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Bà Nguyễn Thị Sương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) xác nhận, có xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nữ sinh của trường. Hai học sinh này là em L.H.Nh (lớp 8/6) và em Ng.Th.Th.Ng (lớp 7/5).

Nguyên nhân vụ nữ sinh ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng dã man Ảnh 1
Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, nhà trường đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hòa Vang, Sở GT&ĐT TP. Đà Nẵng và chính quyền địa phương.

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Đức Hùng, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang) cho biết địa phương đã mời các học sinh liên quan và gia đình các em đến làm việc. Nguyên nhân ban đầu vụ việc kể trên xuất phát từ việc các học sinh này thách đố đánh nhau trên mạng xã hội.

“Đây là sự việc có tính chất nghiêm trọng, nên UBND xã đã chỉ đạo công an xã điều tra, làm rõ. Đồng thời phía nhà trường đang tiến hành làm các bước kỷ luật những học sinh này”, ông Hùng thông tin.

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.

Tin mới