Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/08/2020 07:13 (GMT+7)

Nhà thuốc Đông y gia truyền Dược Linh nổi tiếng đặc trị bệnh dạ dày, đại tràng

Bệnh dạ dày, viêm đại tràng đang rất phổ biến hiện nay, gây đau đớn và tốn kém tiền bạc cho người bệnh. Thấu hiểu những nỗi đau mọi người phải chịu đựng, nhà thuốc Dược Linh với bài thuốc gia truyền lâu đời đã và đang điều trị thành công...

Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh dạ dày đại tràng cao nhất thế giới với hơn 70% dân số có triệu chứng của căn bệnh này. Bệnh dạ dày, đại tràng thường gặp ở cả nam và nữ với độ tuổi mắc bệnh từ 40-49 tuổi, tỷ lệ nhiễm khuẩn HP trong viêm dạ dày mạn tính là 53,33%. Theo các nghiên cứu, viêm đại tràng mạn tính làm tăng nguy cơ ung thư đại tràng từ 20-25% và có tới 30% người bị viêm đại tràng mạn tính kéo dài 25 năm có nguy cơ bị ung thư đại tràng. Đây là một tỷ lệ đáng lo ngại đối với những bệnh nhân mắc bệnh.

Bài thuốc Nam gia truyền lâu đời của Đông y Dược Linh đã giúp nhiều bệnh nhân đau dạ dày, đại tràng cải thiện sức khỏe, ổn định cuộc sốn.

Với những tiến bộ của y học hiện đại, các phương pháp mới, thuốc mới đã được nghiên cứu, được ứng dụng vào điều trị bệnh viêm đại tràng và đã có những kết quả nhất định. Tuy nhiên, bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thuốc tây y hiện đại vẫn còn ẩn chứa nhiều bất cập như: không hiệu quả như mong muốn, có nhiều tác dụng phụ đối với cơ thể người bệnh. Đây cũng là lý do ngày nay nhiều người có xu hướng tìm về với y học cổ truyền, chữa bệnh theo những bài thuốc đông y vì phương pháp chữa bệnh này không những an toàn, lành tính mà còn mang lại kết quả cao trong điều trị và phòng ngừa viêm đại tràng tái phát.

Lương y Hà Hải Yến- đại diện nhà thuốc Đông y Dược Linh cho biết: bệnh dạ dày, tá tràng có rất nhiều và cách phân loại, bệnh viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, loét tá tràng, polyp dạ dày, dạ dày phình đại, ung thư dạ dày… theo quan niệm của đông y có rất nhiều nguyên nhân khác nhau.

Bài thuốc chữa dạ dày của nhà thuốc Đông y Dược Linh là sự kế thừa từ bí quyết chữa bệnh của các lương y thời trước kết hợp với kinh nghiệm, kiến thức chữa bệnh Đông Y hiện đại. Bài thuốc trên ba mươi vị bao gồm các vị như: song truật, bạch truật, đảng sâm, kha tử, mạch nha, mộc hương, chỉ thực, can khương, nhục quế, xuyên tiêu, ý dĩ, hoài sơn, v.v… được bào chế đúng pháp và sử dụng an toàn, không có tác dụng phụ và đã chữa trị cho hàng trăm, hàng ngàn bệnh nhân gần xa khỏi bệnh dạ dày, đại tràng.  Các vị thuốc chữa dạ dày của nhà thuốc giúp kháng viêm và tăng cường sức khoẻ tĩnh mạch dạ dày hướng các tĩnh mạch dạ dày có khả năng ức chế cơn đau, và kháng lại vi khuẩn gây viêm rất mạnh. Ngoài ra, những chất này còn làm giảm vi khuẩn HP+ ở dạ dày. Bài thuốc có thể nhuận tràng lại cung cấp được nhiều chất chống oxy hoá để nâng cao sức miễn dịch và bảo tĩnh mạch dạ dày, cầm máu, giảm đau viêm, ợ hơi, ợ chua, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Ngoài các vị thuốc sẵn có trong vườn, một số vị thuốc cần phải vào trong rừng mới kiếm được.

Thuốc được chiết hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn cho bệnh nhân.

Nhờ bài thuốc của quý này, rất nhiều bệnh nhân loét dạ dày, viêm hang vị, trào ngược thực quản dạ dày… đã kiểm soát được căn bệnh của mình và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Và cũng không ít bệnh nhân bị đau đại tràng và dạ dày đã tìm đến nhà thuốc Đông y Dược Linh khi bệnh tình đã trầm trọng nghĩa là lúc đó họ đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vết loét ngày một lan rộng khiến cho họ không chỉ ôm bụng kêu đau suốt ngày đêm mà còn đứng trước nguy cơ phải cắt bỏ 2/3 dạ dày để điều trị căn bệnh này.

Điển hình như bệnh nhân bị loét dạ dày là chị Mai Hồng Tươi ở Hà Nam đã chữa trị nhiều nơi, tốn kém vẫn không khỏi. Qua báo đài chị tìm đến nhà thuốc Dược Linh để lấy thuốc uống. Sau 10 ngày uống thuốc, bệnh tình chị Tưởi giảm rõ rệt chị ăn ngon, ngủ tốt hơn sức khỏe cải thiện đáng kể. Kiên trì uống hết liệu trình của nhà thuốc đến nay chị Tươi không bị bệnh loét dạ dày hành hạ nữa.

Trường hợp khác là Ông Nguyễn Văn Sáu, 65 tuổi ở Hòa Bình bị bệnh viêm đại tràng co thắt 9, ông đã dùng đủ loại thuốc, ở đâu mách có thuốc hay là ông tìm đến lấy thuốc uống thử. Căn bệnh viêm đại tràng mãn khiến ông vô cùng khó chịu. Một ngày đi cầu lỏng 7 - 8 lần. May mắn ông được người thân quen đã từng chữa khỏi bệnh viêm đại tràng mách tới nhà thuốc Dược Linh. Ban đầu cũng lo sợ thuốc không hiệu quả, nhưng còn nước còn tát ông Sáu đánh liều lấy 1 tháng uống. May mắn, hơn 10 ngày uống thuốc các triệu chứng đau quặn bụng, đặc biệt đi ngoài nhiều lần của ông đã giảm rõ rệt. Kiên trì uống tiếp 2 tháng đến nay sức khỏe ông đã ổn định. Ông không còn thấy đau bụng hay đi ngoài lỏng như trước nữa.

Nhà thuốc vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý.

Trường hợp khác là bác Đào Văn Tiến ở Tiên Lãng – Hải Phòng là người cao tuổi, chế độ ăn uống thất thường nên bị bệnh đại tràng 4 năm nay, chữa trị đủ loại thuốc, nhiều nơi tốn kém vẫn không khỏi. Nhiều lúc bác chán đời và bất mãn với căn bệnh. Bác đọc báo nên biết về bài thuốc gia truyền Dược Linh nên tìm đến lấy thuốc về uống. Chưa đầy 2 tuần các cơn đau của bác giảm rõ rệt. Tin tưởng thuốc tốt bác Sáu kiên trì uống thuốc thêm 2 tháng nữa thì bệnh nay đã khỏi 80% và bác đang điều trị tiếp cho dứt hẳn.

Đại diện nhà thuốc lương y Hà Hải Yến trong lễ vinh danh “Top 1 Thương hiệu có đóng góp to lớn trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.

Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc Đông y gia truyền Dược Linh đã được các cấp, ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đặc biệt đầu năm 2020 trong chương trình Tự Hào Việt Nam nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng “Top 1 Thương hiệu có đóng góp to lớn trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng” vì đã có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu, ứng dụng y học cổ truyền vào khám và chữa bệnh cho nhân dân, góp phần vào xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Những giải thưởng trên chính là phần thưởng xứng đáng cho tâm sức của lương y Hà Hải Yến, lương y Bùi Thúy Hòa và dòng họ đông y gia truyền Dược Linh.

Địa chỉ: Nghĩa Phúc, Nghĩa Hưng, Nam Định

Điện thoại: 058. 653. 6666

Cùng chuyên mục

Bệnh lao trẻ em: Hiểu đúng để điều trị sớm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ước tính, số trẻ mắc lao chiếm từ 10-12% tổng số bệnh nhân lao mới và lao tái phát hằng năm. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 10,6 triệu ca mắc lao mới trong đó có 1,2 triệu ca ở trẻ em dưới 15 tuổi và khoảng 13.000 trẻ em mắc lao các thể cần điều trị.
Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.