Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 07:55 (GMT+7)

Nhập hội cover 'Ngày mai người ta lấy chồng', giọng hát Hồ Văn Cường gây bất ngờ

Hồ Văn Cường "thử sức" với một bài nhạc trẻ nổi tiếng, khán giả liệu có đón nhận?

Ngày mai người ta lấy chồng chắc chắn chính là ca khúc "gây bão" nhất thị trường nhạc Việt thời gian vừa qua. Bài hát này không chỉ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả mà một số ca sĩ nổi tiếng của Vpop cũng thường xuyên thể hiện Ngày mai người lấy chồng trên các sân khấu ca nhạc. Thậm chí, nhiều khán giả còn ưu ái gọi Ngày mai người ta lấy chồng là "bản hit quốc dân" khi có sức ảnh hưởng và sự lan tỏa không kém cạnh gì Ai chung tình được mãi.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Văn Cường trên một sân khấu ca nhạc tại Hà Nội. Bên cạnh những bản dân ca, bolero mà nam ca sĩ vẫn thường xuyên biểu diễn thì trong đêm nhạc mới đây nhất, giọng ca gốc Tiền Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cover ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng trên sân khấu.

Tài khoản đăng tải đoạn clip cover này của Hồ Văn Cường cũng đã chia sẻ cảm xúc sau khi thưởng thức màn thể hiện của nam ca sĩ trẻ: "Không nghĩ và chưa từng nghĩ bạn ý hát nhạc trẻ bài này. Một đêm nhạc bùng cháy và bất ngờ. Đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác... mà công nhận bạn ấy hát hay thiệt, giọng bạn hay hoàn thiện lên theo từng show. Sự cố gắng của bạn làm ai cũng phải xúc động. Cảm ơn bạn nhiều lắm. Cảm ơn cuộc đời cho tôi gặp và yêu thương bạn".

Thông qua những chia sẻ này, có thể thấy việc Hồ Văn Cường hát Ngày mai người ta lấy chồng là nằm ngoài sự tưởng tượng của cộng đồng fan, điều này càng khiến cộng đồng mạng tò mò, không biết nam ca sĩ sẽ hát ca khúc này ra sao?

Nhập hội cover 'Ngày mai người ta lấy chồng', giọng hát Hồ Văn Cường gây bất ngờ Ảnh 1

Trên sân khấu, sau khi giới thiệu tiết mục Ngày mai người ta lấy chồng, Hồ Văn Cường đã khiến đông đảo khán giả có mặt trong đêm diễn "ồ quao" lớn vì bất ngờ, đồng thời dành tràng pháo tay lớn để ủng hộ tinh thần cho nam ca sĩ trẻ.

Mặc dù chưa thuộc lời và phải nhìn điện thoại để hát, nhưng Hồ Văn Cường vẫn thể hiện bài hát này một cách trọn vẹn, dạt dào cảm xúc. Đặc biệt, cách xử lý của Hồ Văn Cường cũng rất phù hợp với nhạc trẻ, không hề bị sến hay cũ kỹ. Tuy chỉ thể hiện một đoạn ngắn của Ngày mai người ta lấy chồng, nhưng Hồ Văn Cường đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả về giọng hát ngày một tiến bộ, cho thấy sự đa dạng khi thể hiện nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Nhập hội cover 'Ngày mai người ta lấy chồng', giọng hát Hồ Văn Cường gây bất ngờ Ảnh 2

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với