Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 12:44 (GMT+7)

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt

Trong tập 30 phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Gia An nhận quà 'khủng' khi đi ra mắt nhà vợ.

Phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang đứng thứ 5 trong BXH rating phim Việt trên toàn quốc. Trong tập 30 của phim lên sóng tối 7/7, Gia An (Lãnh Thanh) ra mắt bố mẹ Mai Anh (Minh Thu). Sự xuất hiện của một tên đàn em của bố Mai Anh tại buổi tiệc khiến bà Lan (NSND Lê Khanh) sửng sốt.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt Ảnh 1
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt Ảnh 2

Phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã đóng máy cách đây khá lâu, dự án này dự kiến kết thúc ở tập 35. Diễn biến phim những tập gần đây được đẩy lên cao trào, nhất là khi thân thế xã hội đen của bố mẹ Mai Anh bại lộ.

Theo đoạn giới thiệu tập 30 của phim, bà Tâm (nghệ sĩ Phương Hạnh) tiếp tục nhớ nhớ quên quên, nhầm lẫn Mai Anh là cháu gái của mình. Như thường lệ, ông Sang (NSND Trọng Khôi) luôn ở bên cạnh, an ủi và coi ngó bà Tâm.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt Ảnh 3
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, gia đình Gia An và bố mẹ Mai Anh có cuộc gặp gỡ thân mật với nhau. Tại đây, bố mẹ Mai Anh đề nghị được trả toàn bộ chi phí cho bữa ăn, nhưng bà Lan lại từ chối. Nhân dịp trọng đại này, đàng gái đã chuẩn bị rất nhiều quà có giá trị để tặng cho thông gia, trong đó có cả sợi dây chuyền vàng - món quà dành riêng cho Gia An.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt Ảnh 5
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt Ảnh 6
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 30: 'Trùm cuối' xuất hiện khiến bà Lan và Gia An tái mặt Ảnh 7

Bỗng nhiên, một tên đàn em của bố mẹ Mai Anh bước vào khiến ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) hốt hoảng, bà Lan cũng phát hiện có điều gì đó bất thường. Liệu tên đàn em này có liên quan gì đến gia đình bà Lan? Phải chăng, trong quá khứ, họ từng làm hại bố mẹ Gia An? Nếu vậy, đám cưới giữa Gia An và Mai Anh có được tổ chức đúng như dự định ban đầu?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.