Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/07/2023 16:02 (GMT+7)

Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK

Không khí trước giờ G trong concert BORN PINK của BLACKPINK đang nóng dần lên.

Tối 29/7, đêm diễn đầu tiên concert BORN PINK của BLACKPINK được diễn ra tại Hà Nội. Trước giờ G, theo ghi nhận của phóng viên SAOstar tại trước sân vận động Mỹ Đình, khán giả từ khắp mọi miền đều đến từ sớm. Mọi người rất háo hức, cầm theo đèn sáng, banner rực một khoảng trời đúng như tựa đề concert BORN PINK, sắc hồng phủ rực. Ngoài ra, lực lượng an ninh thắt chặt, đều có mặt từ sớm nhằm bảo vệ trật tự tại sự kiện.

Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 1
Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 2

Nhiều khán giả lựa chọn đến từ sớm để xếp hàng, soát vé vào nơi tổ chức concert BORN PINK. Một số bạn trẻ vô cùng phấn khích khi chuẩn bị được gặp thần tượng. Càng gần giờ diễn ra liveshow, SVĐ Mỹ Đình càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Dù không tránh khỏi sự mệt mỏi do xếp hàng, đứng chờ trong nhiều giờ đồng hồ nhưng tất cả đều mang tâm trạng hào hứng, vui vẻ. Tất cả đều đã sẵn sàng để chờ đón sự xuất hiện của BLACKPINK. Sân khấu được bố trí cực hoành tráng, phân khu rõ ràng theo từng hạng vé. Trước giờ G, thời tiết Hà Nội bất ngờ đổ mưa rào khiến không ít khán giả lo lắng.

Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 3
Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 4
Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 5

Trên các tuyến đường, dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ mang outfit đậm chất BLACKPINK đang say sưa chụp ảnh, check-in. Điều này càng khiến không khí Hà Nội trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Ai nấy cũng đều bày tỏ sự hào hứng trước dự án siêu đặc biệt này.

Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 6
Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 7
Nóng trước giờ G, fan Việt 'phủ hồng' chào đón BLACKPINK trong concert BORN PINK Ảnh 8

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, 80% thiết bị kỹ thuật phục vụ cho 2 đêm concert được vận chuyển từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phương án được đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng show diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nhạc nữ trên khắp thế giới. Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật tin tức mới nhất về concert BORN PINK các bạn nhé!

Xem thêm clip: Quang Trung lên tiếng về những bình luận trái chiều khi tham gia Vietnam Idol

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.