Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/07/2021 20:05 (GMT+7)

NSƯT Kim Tiểu Long bị hăm dọa không cho gặp Kim Ngân: 'Tôi gặp chị ấy có người dọa kiện'

'Người ta đã lên tiếng rồi, tôi lại là người lớn nên không muốn lằng nhằng, dây dưa phiền phức', NSƯT Kim Tiểu Long bộc bạch.

Câu chuyện liên quan đến cựu ca sĩ Kim Ngân dường như vẫn chưa đi đến hồi kết khi những người liên quan đến bà đều gặp "tai bay vạ gió". 

NSƯT Kim Tiểu Long bị hăm dọa không cho gặp Kim Ngân: 'Tôi gặp chị ấy có người dọa kiện'
NSƯT Kim Tiểu Long bị hăm dọa không cho gặp gỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.

Mới đây, NSƯT Kim Tiểu Long vừa có trải lòng về việc gặp gỡ Kim Ngân. Theo đó, anh cho biết từ nay về sau "chạy 80 cây số, không dám gặp nữa". 

"Trời ơi, mọi người không thấy người ta hăm dọa tôi hay sao mà còn hỏi tôi có gặp cô Kim Ngân không. Thôi, tôi chạy 80 cây số từ hôm nọ tới giờ rồi, không dám gặp cô Kim Ngân nữa đâu, tôi xin lỗi mọi người và xin lỗi cô luôn.

Tôi thương cô Kim Ngân thật, rất thương cô nhưng không dám gặp cô nữa đâu vì bị những người xung quanh cô hăm dọa rồi", nam nghệ sĩ bộc bạch.

NSƯT Kim Tiểu Long bị hăm dọa không cho gặp Kim Ngân: 'Tôi gặp chị ấy có người dọa kiện'
Trước đó, NSƯT Kim Tiểu Long từng vài lần giúp đỡ Kim Ngân như chở bà đi ăn những món cựu ca sĩ yêu thích. 

NSƯT Kim Tiểu Long nói thêm bản thân không hề có chủ ý gì khi gặp gỡ Kim Ngân. Những lần anh giúp đỡ bà ở trên đường đều diễn ra rất tình cờ. Anh tâm sự: 

"Mỗi lần gặp cô, tôi nghĩ rằng cô từng là nghệ sĩ nổi tiếng năm xưa, hiện tại đang được mọi người quan tâm, chú ý trở lại. Đa số mọi người đều muốn xem cuộc sống của cô Kim Ngân thế nào nên mới quay clip về cô cho mọi người xem. Thế mà người ta hăm dọa tôi này nọ.

Tôi thương cô Kim Ngân là một lẽ nhưng thôi, có những cái không may mắn đến với tôi nên tôi dừng lại. Người ta không muốn tôi gặp thì tôi phải thôi, không thể nào cứ lao đầu vào.

Người ta đã lên tiếng rồi, tôi lại là người lớn nên không muốn lằng nhằng, dây dưa phiền phức".

NSƯT Kim Tiểu Long bị hăm dọa không cho gặp Kim Ngân: 'Tôi gặp chị ấy có người dọa kiện'
Kim Ngân hiện đang sống chung với người em họ. 

Dù không nói rõ tên người nào đã hăm dọa không cho nam nghệ sĩ gặp gỡ Kim Ngân nhưng cộng đồng mạng liền suy đoán Kim Tiểu Long đang muốn nhắc đến em họ cựu ca sĩ.

Hiện, chia sẻ của NSƯT Kim Tiểu Long đang nhận được nhiều sự quan tâm bàn tán từ phía cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.