Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/03/2023 08:21 (GMT+7)

NSƯT Thành Lộc nói về sự hy sinh của nghệ sĩ: 'Là bắt buộc, đừng kể khổ với khán giả, chỉ làm mắc cười'

Những phát ngôn của NSƯT Thành Lộc trong một talkshow cách đây nhiều năm đã được 'đào' lại giữa ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước phát ngôn gây tranh cãi của nghệ sĩ Trấn Thành trong buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó nghệ sĩ Trấn Thành cho rằng "đời nghệ sĩ khó nuốt", đồng thời khóc mếu máo khi chia sẻ trong sự kiện. Hành động này của nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

NSƯT Thành Lộc nói về sự hy sinh của nghệ sĩ: 'Là bắt buộc, đừng kể khổ với khán giả, chỉ làm mắc cười' Ảnh 1
Nghệ sĩ Trấn Thành khóc mếu máo trong buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng.

Giữa ồn ào liên quan đến phát ngôn của Trấn Thành chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây, dân tình đã "đào lại" loạt phát ngôn của NSƯT Thành Lộc trong một talkshow cách đây nhiều năm liên quan đến sự hy sinh của người nghệ sĩ.

Theo đó NSƯT Thành Lộc cho biết anh đọc một vài thông tin thì thấy một số người mẫu lần đầu tiên đóng phim chia sẻ rằng phải hy sinh, bỏ chân đất chạy trên cánh đồng.

NSƯT Thành Lộc nói về sự hy sinh của nghệ sĩ: 'Là bắt buộc, đừng kể khổ với khán giả, chỉ làm mắc cười' Ảnh 2
NSƯT Thành Lộc từng có chia sẻ thẳng thắn về sự hy sinh của nghệ sĩ trong một talkshow cách đây nhiều năm.

NSƯT Thành Lộc lý giải: "Bỏ trên đất chạy trên đồng có cái gì đâu mà phải hy sinh, trời ơi cái nhân vật nó vậy thì phải vậy chứ. Còn sợ đau thì trả vai đi, đừng đóng, đúng không. Diễn viên chuyên nghiệp thì phải hy sinh chuyện đó, tôi đạp cây đinh mà còn không cho khán giả biết mình đạp cây đinh mà, có việc gì mà phải kể cho khán giả biết sự hy sinh quá lớn".

Không những thế NSƯT Thành Lộc còn cho hay anh từng chứng kiến trường hợp một diễn viên kể rằng phải đội đầu tóc giả trong suốt bốn mươi mấy tiếng đồng hồ.

NSƯT Thành Lộc nói về sự hy sinh của nghệ sĩ: 'Là bắt buộc, đừng kể khổ với khán giả, chỉ làm mắc cười' Ảnh 3
NSƯT Thành Lộc cho rằng đối với người nghệ sĩ thì sự hy sinh là bắt buộc.

Trước tình huống này, NSƯT Thành Lộc phản biện: "Ủa đội tác giả chứ có phải đội gai đâu mà gọi cái đó là sự hy sinh. Nhiều khi đối với những diễn viên chuyên nghiệp tụi tôi nghe mấy điều đó tụi tôi mắc cười lắm. Tôi mới nói là trời ơi qua coi cải lương kìa, đội mấy cái mão to đùng, bám vào cái đầu nhức bưng bưng, mặc bộ đồ nặng vừa diễn xong vừa hát... Trời ơi có cái gì đâu mà nhiều người cứ nói đó là sự hy sinh và lớn lao quá.

Tôi mới nói thôi bớt bớt đi, đừng xem đó là cái gì lớn lao quá, đã chấp nhận là cái nghề, coi đó là lẽ sống, là công việc chuyên nghiệp và nói một cách khác là làm có tiền mà, bộ làm không hả, ký hợp đồng mấy trăm triệu thì ăn cái tát có sao đâu. Còn cái sự hy sinh, đó là bắt buộc phải hy sinh, đừng có kể khổ với khán giả, vì cái đó chỉ làm cho mắc cười thôi".

NSƯT Thành Lộc nói về sự hy sinh của nghệ sĩ: 'Là bắt buộc, đừng kể khổ với khán giả, chỉ làm mắc cười' Ảnh 4
Nam nghệ sĩ cho rằng đừng nên kể khổ về sự hy sinh với khán giả.

Ngay sau khi được "đào" lại, những chia sẻ của NSƯT Thành Lộc đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn, hội nhóm showbiz.

Liên quan đến ồn ào này, hiện nghệ sĩ Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng giải thích hay có bất kỳ động thái nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới