Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/03/2023 08:06 (GMT+7)

Duy Mạnh được dân tình ủng hộ sau khi đưa ra quan điểm về màn khóc lóc của Trấn Thành

Phát ngôn của Trấn Thành về 'đời nghệ sĩ khó nuốt' đang khiến dân tình bàn tán.

Trấn Thành tiếp tục vướng ồn ào bị dư luận chỉ trích trước phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt".

Duy Mạnh được dân tình ủng hộ sau khi đưa ra quan điểm về màn khóc lóc của Trấn Thành Ảnh 1
Trấn Thành tiếp tục vướng ồn ào bị dư luận chỉ trích trước phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt".

Mới đây, trong sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không giấu nổi xúc động bật khóc khi nhắc về hào quang nghệ sĩ. Anh nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

Ngay lập tức, phát ngôn này của Trấn Thành được dư luận đem ra "mổ xẻ" với nhiều luồng ý kiến. Trước vấn đề này, "thợ hát" Duy Mạnh bày tỏ quan điểm: "Nhiều bà già bán vé số, trẻ em ăn xin, chiến sĩ cứu hộ, phòng cháy chữa cháy,... lao động hi sinh vất vả đầy xã hội. Họ âm thầm vui vẻ vượt qua khó khăn, chả ai kêu than. Mà thế nào mấy người showbiz làm từ thiện thì hô hào lấy tiền của người khác làm từ thiện. Thành công kiếm được tiền thì xây nhà sắm xe, quần áo đồ hiệu, đi ăn chơi, du lịch. Mà thế nào lên truyền hình nó lại khóc và gào to thế nhỉ? Khóc vì cảm thấy mình thiếu may mắn hả?".

Duy Mạnh được dân tình ủng hộ sau khi đưa ra quan điểm về màn khóc lóc của Trấn Thành Ảnh 2
Hiện tại, phát ngôn của Trấn Thành vẫn đang là chủ đề cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Xem thêm clip:

Vốn là người thẳng tính, Duy Mạnh không ngại đưa ra quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Thật bất ngờ, dân tình quay ra ủng hộ quan điểm của Duy Mạnh về vụ việc trên. Netizen để lại bình luận như: "Chính ra như Duy Mạnh lại hay, không nhận mình làm ca sĩ mà chỉ nhận mình là thợ hát, công nhân hát, đem lời ca tiếng hát phục vụ cho đời. Thực hiện đúng quan điểm “nghệ thuật vị nhân sinh” chứ không phải “nghệ thuật vị nghệ thuật". Anh này cứ thở ra điều gì nó lại đúng và trúng điều đó mới tài. Hiện tại, phát ngôn của Trấn Thành vẫn đang là chủ đề cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.