Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/05/2023 08:18 (GMT+7)

NSƯT Vũ Luân, Hồng Loan nói gì về chuyện hợp đồng truyền thông tang lễ NSƯT Vũ Linh?

Chuyện truyền thông tại tang lễ NSƯT Vũ Linh đang khiến gia đình cố nghệ sĩ hứng chịu những tranh cãi.

Hơn 1 tháng kết thúc tang lễ NSUT Vũ Linh, phía gia đình cố nghệ sĩ bất ngờ phát sinh những tranh cãi. Cụ thể, NSUT Vũ Luân bị vướng vào tin đồn kinh doanh trên chính đám tang của ba nuôi bằng cách thuê đội ngũ livestream. Điều này đã gây ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh khiến cá nhân anh vô cùng bức xúc.

NSƯT Vũ Luân, Hồng Loan nói gì về chuyện hợp đồng truyền thông tang lễ NSƯT Vũ Linh? Ảnh 1
NSUT Vũ Luân bức xúc khi vướng tin đồn kinh doanh trên đám tang của ba nuôi. (Ảnh: FBNV)

NSUT Vũ Luân khẳng định câu chuyện này không đúng sự thật nên đã tìm đến Hồng Phượng - cháu gái của NSUT Vũ Linh để tìm câu trả lời. Được biết, nữ ca sĩ chính là người mở lời mời một đơn vị làm truyền thông cho đám tang của cậu. Tuy nhiên, Hồng Phượng vẫn giữ im lặng trong suốt 2 tháng qua và cho biết bản thân là người bị hại.

NSUT Vũ Luân khẳng định anh, Hồng Loan và Bình Tinh không hay biết đến hợp đồng truyền thông đám tang lẫn chuyện xây dựng mồ mả cho cha. Không những vậy, NSUT Vũ Luân và Hồng Loan (con của NSUT Vũ Linh) còn bày tỏ sự bức xúc khi mẹ con Hồng Phượng đưa ra quyết định trong nhiều việc mà không bàn bạc với người nhà.

NSƯT Vũ Luân, Hồng Loan nói gì về chuyện hợp đồng truyền thông tang lễ NSƯT Vũ Linh? Ảnh 2
NSUT Vũ Luân và Hồng Phượng cho biết bản thân không biết đến hợp đồng truyền thông trong đám tang của NSUT Vũ Linh. (Ảnh:NVCC).

Trao đổi với Zing, NSUT Vũ Luân bày tỏ:

"Tại sao Hồng Phượng giao số tiền đó cho chị Nga (người chăm lo cho NSUT Vũ Linh suốt 10 năm qua). Đáng lý số tiền đó phải đưa cho Hồng Loan theo đúng pháp lý. Hồng Phượng cũng không thông báo hay sao kê số tiền mọi người quyên góp để xây mộ cho ba. Trên 600 triệu đồng tiền phúng điếu sau tang lễ cùng các khoản chi khác cũng không rõ ràng".

NSƯT Vũ Luân, Hồng Loan nói gì về chuyện hợp đồng truyền thông tang lễ NSƯT Vũ Linh? Ảnh 3
Vũ Luân đã tìm đến Hồng Phượng để hỏi rõ về câu chuyện. (Ảnh: FBNV).

Về phía Hồng Loan cũng đưa ra quan điểm tương tự với NSUT Vũ Luân. Trong buổi trò chuyện với Zing, chị nói bản thân còn không biết chuyện liên quan đến hợp đồng truyền thông đám tang của NSUT Vũ Linh.

"Hơn 600 triệu đồng tiền phúng điếu và tiền còn lại của ba Linh khoảng 4000 USD đều do mẹ con Hồng Phượng giữ. Tôi không hay biết chuyện gì" - Hồng Loan nói.

NSƯT Vũ Luân, Hồng Loan nói gì về chuyện hợp đồng truyền thông tang lễ NSƯT Vũ Linh? Ảnh 4
Hồng Loan (con gái Vũ Linh) cũng không hay biết đến câu chuyện. (Ảnh tổng hợp).

Trước sự bất bình đến từ NSUT Vũ Luân lẫn Hồng Loan, phía ca sĩ Hồng Phượng đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân bằng một bài viết khá dài.

Hồng Phượng khẳng định: "Trước giờ tất cả chi phí cho công việc nói trên lẫn những khoản phát sinh trong việc thờ cúng cậu tại nhà vẫn do chị Nga tự chi trả. Tôi cam kết những giấy tờ, thông tin trên đúng sự thật và sẽ chịu trách nhiệm cho phát ngôn của mình.

Những phát ngôn sai sự thật nhằm mục đích xúc phạm, bôi nhọ danh dự cá nhân và gia đình liên quan đến vấn đề này đều được báo cáo, xử lý và làm rõ tại cơ quan thẩm quyền của nhà nước".

NSƯT Vũ Luân, Hồng Loan nói gì về chuyện hợp đồng truyền thông tang lễ NSƯT Vũ Linh? Ảnh 5
Ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái NSUT Vũ Linh. (Ảnh: FBNV).

Cuối bài viết, Hồng Phượng còn gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng NSUT Vũ Linh trong suốt khoảng thời gian dài.

Cùng chuyên mục

Tin mới