Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 21:55 (GMT+7)

Ôm rắn hổ mang đi ngủ, người đàn ông suýt mất mạng, chủ cửa hàng vật nuôi phản hồi gây choáng

Người đàn ông họ Lưu, sống tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, suýt mất mạng bởi sở thích nuôi rắn làm thú cưng.

Theo truyền thông địa phương, anh Lưu có sở thích nuôi rắn rết, bò sát, côn trùng, đặc biệt là rắn hổ mang nên đã quyết định tìm mua một con để về nuôi.

Khoảng một tháng trước, Lưu đã đặt mua một con rắn hổ mang dài khoảng 1 mét trên mạng và thường xuyên ngủ cùng với nó. Bình thường, con rắn này chẳng có vẻ gì là hung dữ và cũng chưa bao giờ cắn anh.

Nhưng đột nhiên một hôn, con rắn hổ mang bất ngờ mổ vào đùi Lưu khi anh đang ngồi trên giường và dọn dẹp đồ ăn cho nó. 

Ôm rắn hổ mang đi ngủ, người đàn ông suýt mất mạng, chủ cửa hàng vật nuôi phản hồi gây choáng Ảnh 1
Anh Lưu suýt mất mạng vì bị rắn hổ mang cắn. Câu trả lời của chủ cửa hàng khiến anh ấm ức.

Thấy cơ thể có dấu hiệu không ổn, Lưu ngay lập tức đến viện và các bác sĩ cho biết, anh Lưu đã bị rắn độc cắn. Nếu không kịp tới bệnh viện, tính mạng của anh Lưu có thể bị đe dọa.

Tất nhiên anh Lưu không hề mạo hiểm tính mạng của mình như thế. Trước khi anh Lưu đặt mua con rắn trên mạng, người bán hàng khẳng định đã loại bỏ hết nọc độc của nó, nên có bị cắn cũng không sao.

Liên hệ với cửa hàng, anh Lưu nhận được câu trả lời khiến anh vô cùng ấm ức. "Chúng tôi đã có chút nhầm lẫn trong lô hàng. Con rắn hổ mang đã bán chưa được cắt nọc độc và nó khá là nguy hiểm", chủ cửa hàng vật nuôi nói.

Sau khi chết hụt, anh Lưu đã phải thốt lên: "Không nuôi nữa là không nuôi nữa. Một lần bị rắn cắn, mười năm vẫn sợ sợi dây thừng. Tôi to gan quá rồi, dám chơi trò mạo hiểm như vậy."

Tin tức về vụ nhầm lẫn được lan truyền, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận:

"Dù con rắn đã được cắt nọc, nhưng tôi vẫn không hiểu sao ông ta lại thích ngủ với rắn?"

"Tuyến độc của con rắn sẽ phát triển trở lại cơ mà. Rắn độc dù sao vẫn là rắn độc, nhất định phải cẩn thận với chúng".

"Ông ta nghĩ gì mà đi ngủ với con rắn hổ mang cực độc? Ông muốn được bất tử ư?"

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.