Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 08:50 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh gặp sự cố sức khoẻ, phải dùng kim châm để điều trị

Phạm Quỳnh Anh cho biết vì một hành động khiến cô vướng phải sự việc ngoài ý muốn.

Trong ngày 20/4, Phạm Quỳnh Anh khiến một bộ phận người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh phải dùng kim châm cứu. Cô còn chia sẻ thêm: "Cười sái quai hàm là đây chứ đâu. Mỗi bên một cây kim". Trước đó nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để "chạy show", biểu diễn tại nhiều địa điểm khác nhau ở trong nước.

Phạm Quỳnh Anh hiện đang có ba cô con gái, ngoài thời gian dành cho công việc, cô đặc biệt để tâm đến việc chăm sóc, quan tâm các con. Trên trang cá nhân, người đẹp khá cởi mở trong việc khoe ảnh cuộc sống đời thường và khoảnh khắc đi hát. Nữ ca sĩ từng nhắn nhủ đến dàn ái nữ: "Mẹ không phải là một người mẹ siêu nhân đến mức việc gì cũng biết làm, nhưng vì các con mẹ sẽ luôn cố gắng để chúng mình có thể được trải nghiệm mọi điều đẹp đẽ trong cuộc sống này cùng nhau".

Cho đến nay, Phạm Quỳnh Anh vẫn che giấu danh tính, thông tin của bạn trai. Trong dịp 8/3 vừa qua, nữ ca sĩ khéo khoe sự quan tâm, yêu chiều của "nửa kia" qua một bài viết: "Hai mẹ con đi làm từ sáng sớm tinh mơ, xa tít tận Củ Chi, đến cuối ngày bất ngờ nhận 99 đoá hoa hồng mà ba đã lén lút nhờ các cô chú trong ê-kíp đi kiếm và cô chú kể phải gom hết hoa hồng của tiệm thì mới đủ. Sau một ngày dài vất vả, xúc động lắm luôn ba ạ".

Không có mô tả.
Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 3 người và đường phố
Phạm Quỳnh Anh từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có mặt ở nhiều địa điểm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Phạm Quỳnh Anh theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ mỗi khi đi biểu diễn. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 2 người, trong nhà và phòng khách
Phạm Quỳnh Anh tận hưởng khoảnh khắc bình yên bên cạnh dàn ái nữ. Ảnh: FBNV.

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.