Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/03/2024 08:02 (GMT+7)

Phát hiện thêm 4kg ma túy dạt vào bờ biển Quảng Ngãi

4kg ma túy vừa được người dân phát hiện ở bờ biển Quảng Ngãi, nơi trước đó đã phát hiện gần 300kg ma túy.

Chiều 9/3, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vừa thu giữ 4 túi nylon màu đen nghi chứa ma túy dạng cocaine do người dân phát hiện tại khu vực kè biển thuộc xã Bình Hải (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 08/3, trong lúc ra biển đi dạo, ông Nguyễn Ngọc Vinh (56 tuổi, trú ở xã Bình Hải) phát hiện tại khu vực kè biển thuộc xóm 6 (thôn Phước Thiện, xã Bình Hải) có 4 gói vật thể hình dạng, kích thước như các gói cocaine đã trôi dạt vào bờ biển địa phương trong tháng 1 vừa qua.

tm-img-alt
Các gói ma túy vừa được phát hiện.

Nghi các đồ vật trên là ma túy, ông Vinh liền trình báo cho Đồn Biên phòng Bình Hải. Tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng Bình Hải đã cử lực lượng nghiệp vụ đến hiện trường tiến hành thu giữ.

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng nhận định, 4 gói này đều cùng nhãn mác với gần 300kg ma túy dạng cocaine đã từng trôi vào bờ biển xã Bình Hải trước đó. Mỗi túi có trọng lượng khoảng 1kg. Những vật thể này có thể do người dân đã nhặt được và mang đến khu vực kè biển vứt lại.

Trước đó, liên tiếp trong 20 ngày từ ngày 4/1 đến 24/1/2024 người dân và lực lượng biên phòng tại đây đã 5 lần phát hiện ma túy trôi dạt vào bờ biển với trọng lượng gần 300kg.

Đây là số lượng ma túy dạt vào bờ biển Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay được người dân, cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh 'Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND', 'Trại Hè quân đội'
Theo lực lượng Công an, lợi dụng nhu cầu tìm kiếm các khóa học, chương trình ngoại khóa trong dịp nghỉ Hè, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook “Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND nhí," "Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND," "Trại Hè quân đội," “Trải nghiệm quân đội Hè” có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người đăng ký tham gia.

Tin mới

Đề xuất bổ sung phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ là ngành nghề đặc biệt nặng nhọc, độc hại
Theo Bộ LĐ-TB&XH cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ đề xuất ban hành Danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trong Công an nhân dân, trong đó có nghề, công việc phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.