Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/07/2021 14:14 (GMT+7)

Phi Nhung được tung hô là 'công chúa', NS hit Lỡ duyên liền 'cà khịa' kiếp trước có 'ân oán duyên nợ'

Nhạc sĩ Hồng Xương Long không ngại cà khịa Phi Nhung sau ồn ào 'khẩu chiến' trên mạng xã hội.

Dường như những ồn ào của ca sĩ Phi Nhung và nhạc sĩ Hồng Xương Long vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hồng Xương Long hé lộ chuyện bà của ông là con gái út vua Minh Mạng, đồng thời hài hước thắc mắc: "Có khi nào tui là Hoàng tử không ta?". 

Ngay lập tức bên dưới bài đăng, một cư dân mạng liền đăng tải bức ảnh của Phi Nhung cùng với dòng bình luận: "Cũng có thể, vì đã có công chúa tự xưng".

Mặc dù biệt danh công chúa của Phi Nhung là do fan tung hô, thế nhưng nhạc sĩ Hồng Xương Long cũng không quên để lại dòng bình luận phản bác: "Lại gặp Phi Phi nữa. Đi đâu cũng gặp nàng. Có khi nào kiếp trước có ân oán duyên nợ gì không trời".

Phi Nhung được tung hô là 'công chúa', NS hit Lỡ duyên liền 'cà khịa' kiếp trước có 'ân oán duyên nợ' Ảnh 1
Phi Nhung được tung hô là 'công chúa', NS hit Lỡ duyên liền 'cà khịa' kiếp trước có 'ân oán duyên nợ' Ảnh 2
Nhạc sĩ Hồng Xương Long liền buông lời cà khịa khi bắt gặp ảnh của Phi Nhung.

Trước đó, ồn ào của nhạc sĩ Hồng Xương Long với ca sĩ Phi Nhung nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Theo đó, vào thời điểm Phi Nhung vướng phải ồn ào với con trai nuôi Hồ Văn Cường chuyện giữ tiền cát-sê suốt 5 năm, nhạc sĩ Hồng Xương Long đã dành hẳn bài đăng chia sẻ về ồn ào này, đồng thời yêu cầu Phi Nhung nên trả tiền cho Hồ Văn Cường. 

Không lâu sau đó, nam nhạc sĩ bất ngờ đăng đàn tố Phi Nhung nhắn tin đe dọa và muốn đưa nam nhạc sĩ lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, phản hồi trước những cáo buộc này, quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi". Người đại diện của Phi Nhung không muốn bàn luận thêm và chuyện này.

Phi Nhung được tung hô là 'công chúa', NS hit Lỡ duyên liền 'cà khịa' kiếp trước có 'ân oán duyên nợ' Ảnh 3
Hồng Xương Long - Phi Nhung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.