Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 13:46 (GMT+7)

Phim về cuộc đời Quang Hải 6 năm trước hot trở lại, có gì mà khiến dân tình bàn tán?

Những thông tin về Quang Hải đang nhận được sự quan tâm bàn luận lớn của khán giả.

Quang Hải là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, hiện đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận Quả Bóng Vàng vào năm 2018, được xếp vào top những cầu thủ xuất sắc nhất nước nhà.

Những thông tin về sự nghiệp cũng như đời tư của Quang Hải nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Mới đây, một bộ phim ra mắt cách đây 6 năm của Quang Hải bất ngờ được chia sẻ lại. Phim gây xúc động bởi hình ảnh và nội dung hào hùng, khí chất của ông xã Chu Thanh Huyền khiến người xem “nổi da gà”.

Phim về cuộc đời Quang Hải 6 năm trước hot trở lại, có gì mà khiến dân tình bàn tán? Ảnh 1
Hình ảnh Quang Hải trong phim ngắn Quang Hải - Thắp Lửa Những Giấc Mơ.
Phim về cuộc đời Quang Hải 6 năm trước hot trở lại, có gì mà khiến dân tình bàn tán? Ảnh 2
Câu chuyện về cuộc đời chàng cầu thủ mang áo 19 - Quang Hải, truyền cảm hứng đến nhiều khán giả.

Cụ thể, năm 2018, cuộc đời của Quang Hải được đưa lên phim, với tên gọi Quang Hải - Thắp Lửa Những Giấc Mơ. Được biết, phim được một hãng điện tử lớn lên ý tưởng thực hiện, mượn câu chuyện của Quang Hải để truyền cảm hứng đến khán giả. Ngay sau khi ra mắt, phim được khán giả toàn cầu đón nhận, từng đứng thứ 4 tại Cannes 2019 Youtube Ads leaderboard.

Xuyên suốt thời lượng 4 phút rưỡi bộ phim, cuộc đời của Quang Hải từ lúc còn là một cậu bé đến khi trưởng thành, hiện lên một cách sống động. Cậu bé Quang Hải xuất thân nghèo khó, nhưng lại có niềm đam mê bất tận với bóng đá. Cậu được mẹ ủng hộ hết mình trong hành trình chinh phục ước mơ. Đoạn clip gây xúc động bởi những khoảnh khắc đấu tranh tâm lý của Quang Hải, sự hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả dành cho anh, đặc biệt là cú ghi bàn huyền thoại tại Chung kết U23 Châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc (2018).

Sau khi ra mắt 1 năm, phim đạt hơn 40 triệu lượt xem. Khán giả của Quang Hải đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, nhiều lời có cánh, động viên đã được gửi đến người cầu thủ tài hoa. Ngày 28/3, Quang Hải làm đám cưới với Chu Thanh Huyền - một hotgirl nổi tiếng sau thời gian dài tìm hiểu. Cặp đôi nhận được sự chúc phúc từ đông đảo bạn bè và khán giả.

Xem thêm tại: Diễn Viên LÊ GIANG: "Con Tôi Cấm Đoán 100% Tôi Không Được Lấy Chồng"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.