Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 08/01/2023 07:17 (GMT+7)

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ bên trời Âu, cô nàng trổ tài nhiếp ảnh cho bạn trai cực xịn

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của Phương Oanh và Shark Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền khoảnh khắc Shark Bình - Phương Oanh vi vu ở Anh được ghi lại bởi “team qua đường”. Cả hai tình tứ đi dạo phố, nữ diễn viên trổ tài phó nháy cho Shark Bình rất chuyên nghiệp, không ngại lăn xả để cho ra những bức ảnh đẹp nhất của bạn trai.

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ bên trời Âu, cô nàng trổ tài nhiếp ảnh cho bạn trai cực xịn Ảnh 1
Nữ diễn viên trổ tài phó nháy cho Shark Bình rất chuyên nghiệp, không ngại lăn xả để cho ra những bức ảnh đẹp nhất của bạn trai.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh - Shark Bình liên tục xả kho loạt khoảnh khắc vi vu bên trời Âu đón mùa đông lạnh giá bao phủ đầy tuyết. Có thể thấy, cặp đôi đang tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến đi này.

Không cần chính chủ lên tiếng, chỉ qua những sự trùng hợp kia thôi netizen cũng đoán ra được cặp đôi đang có chuyến du lịch cùng nhau. Dù đi du lịch cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn hạn chế khoảng cách và không có quá nhiều cử chỉ thân mật. Sau ồn ào chia tay, dường như Shark Bình - Phương Oanh đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Động thái của cả hai đang ngầm khẳng định chuyện tình cảm đang rất tốt đẹp.

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ bên trời Âu, cô nàng trổ tài nhiếp ảnh cho bạn trai cực xịn Ảnh 2
Cặp đôi vẫn hạn chế khoảng cách và không có quá nhiều cử chỉ thân mật.

Trong vài ngày trở lại đây, Shark Bình và Phương Oanh vô tình vướng vào nghi vấn "rạn nứt" sau khi công khai chuyện tình cảm cách đây vài tháng trước. Nguyên nhân khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán về tin đồn này xuất phát từ việc Phương Oanh liên tục đăng tải bài viết có nội dung đầy tâm trạng.

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ bên trời Âu, cô nàng trổ tài nhiếp ảnh cho bạn trai cực xịn Ảnh 3
Từ sau khi công khai yêu đương Shark Bình, những tháng trở lại đây, người đẹp hạn chế tương tác với bạn trai.

Sau đó, Shark Bình cũng đã đăng tải dòng tâm trạng ẩn ý phủ nhận tin đồn chia tay. Về phía Phương Oanh, từ sau khi công khai yêu đương Shark Bình, những tháng trở lại đây, người đẹp hạn chế tương tác với bạn trai trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.