Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/12/2021 07:28 (GMT+7)

Quản lý cũ của Đông Nhi gọi thẳng tên Thương Tín: 'Đừng khóc lóc, kể lể nữa, hèn lắm'

Quản lý cũ của Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín, đặt dấu hỏi về lòng hảo tâm của mọi người.

Mới đây, quản lý cũ Đông Nhi bất ngờ tham gia bàn luận đời tư Thương Tín. Phân vân về lòng hảo tâm của mọi người, anh cũng dùng từ ngữ khó nghe để nói về ngôi sao gạo cội: “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến Thương Tín như vậy? Có vẻ như mọi người đang giúp sai cách và sai người không?

Với một người có quá khứ ăn chơi trác táng, đưa họ 800 triệu tiền mặt, với quan điểm của tôi, tôi cho rằng không phải ý hay. Bất kể dùng vào việc gì thì bây giờ không còn 1 xu dính túi thì lỗi của ông ấy. 800 triệu đối với người khác là cả gia tài rồi, đừng khóc lóc kể lể nữa, hèn lắm!

Còn cái xe Mer, nói thật tôi không biết người tặng có suy nghĩ gì? Chiếc C200 đời nhà Tống ấy nếu tốt thì đổ xăng cũng hao, còn nó mà đổ bệnh thì thật là tôi không dám nghĩ tới. Nó tốn chi phí nhiều lần hơn cả sửa chữa những chiếc xe đời mới. Tặng chiếc xe máy cho người ta chạy có phải thiết thực hơn không? Chán ngán với mấy chú TÍN”.

Quản lý cũ của Đông Nhi gọi thẳng tên Thương Tín: 'Đừng khóc lóc, kể lể nữa, hèn lắm'
Thương Tín cho biết số tiền vợ chồng Thương Tín nhận được là 800 triệu đồng nay đã cạn.
Quản lý cũ của Đông Nhi gọi thẳng tên Thương Tín: 'Đừng khóc lóc, kể lể nữa, hèn lắm'
Quản lý cũ của Đông Nhi gọi thẳng tên Thương Tín: "Đừng khóc lóc, kể lể nữa, hèn lắm"
Quản lý cũ của Đông Nhi gọi thẳng tên Thương Tín: 'Đừng khóc lóc, kể lể nữa, hèn lắm'
Quản lý cũ của Đông Nhi gay gắt khi nhắc về ồn ào Thương Tín.

Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, một số nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã chung tay hỗ trợ. Tổng số tiền vợ chồng Thương Tín nhận được là 800 triệu đồng, bên cạnh đó còn một chiếc xe hơi đời cổ được tặng.

Trước thắc mắc về việc "cạn sạch" 800 triệu đồng chỉ sau 8 tháng, Thương Tín lên tiếng: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Quản lý cũ của Đông Nhi gọi thẳng tên Thương Tín: 'Đừng khóc lóc, kể lể nữa, hèn lắm'
Vợ Thương Tín đã bế con bỏ đi.

Được biết, nam nghệ sĩ đang sinh sống tại một dãy chung cư cũ ở quận 12, TP HCM. Một người bạn cho biết Thương Tín mắc Covid-19 nhưng tình hình sức khỏe đã dần ổn định.

Hoàn cảnh của Thương Tín được nhiều người cảm thông nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi, ý kiến trái chiều. Bỏ ngoài tai lời nói tiêu cực, nhiều mạnh thường quân vẫn mong muốn giúp đỡ nam tài tử.

Được cư dân mạng quan tâm gần đây là việc nghệ sĩ Thương Tín được người quen Việt kiều ở Pháp hỗ trợ chỗ ở tại một biệt thự rộng rãi tại quận 3. Người này ngỏ ý mời nam diễn viên chuyển về căn biệt thự này sống và đảm nhận việc trông coi nhà cửa. Tuy nhiên mới đây, Thương Tín cho biết đó chỉ là "lời nói dóc lấy tiếng", chứ câu chuyện không như ông nghĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.