Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/08/2020 07:46 (GMT+7)

Quảng Nam hết cách ly xã hội từ hôm nay (28/8)

Ngày 27/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân đã ký quyết định về việc kết thúc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với ba địa phương trên địa bàn tỉnh từ lúc 6 giờ ngày 28/8.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, 3 địa phương là huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn và thành phố Hội An.

Phó chủ tịch Quảng Nam Trần Văn Tân ký quyết định trên khi 9 ngày liên tiếp không ghi nhận ca mắc nCoV. Quyết định này ban hành đồng nghĩa với việc Quảng Nam không còn địa phương nào cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng.

UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố: Duy Xuyên, Điện Bàn, Hội An chỉ đạo các ngành chức năng, UBND các xã, phường, thị trấn tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 19/CT-TTg (ngày 24/4/2020) của Thủ tướng Chính phủ đã được UBND tỉnh quy định cụ thể tại Công văn số 4232/UBND- KGVX (ngày 28/7/2020) và Quyết định số 2220/QĐ-UBND (ngày 12/8/2020) đến khi có thông báo mới.

Trước đó, UBND tỉnh cũng đã ban hành quyết định dỡ bỏ phong tỏa nhiều khu dân cư trên địa bàn tỉnh và kết thúc cách ly xã hội đối các huyện: Thăng Bình, Quế Sơn và Đại Lộc.

Tính từ 25/7 đến nay, Quảng Nam ghi nhận 96 ca mắc Covid-19 đứng thứ hai cả nước, sau Đà Nẵng, trong đó có ba ca tử vong.

Địa phương này đang dừng hoạt động vui chơi giải trí, quán bar, vũ trường, karaoke… Việc vận chuyển hành khách của các tuyến vận tải cố định liên tỉnh; các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt liên tỉnh từ Quảng Nam đi thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ngãi cũng bị dừng.

Cùng chuyên mục

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.