Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/10/2023 07:22 (GMT+7)

Quỳnh Kool hé lộ danh tính 'chồng sắp cưới', còn có cả 'con gái' cực đáng yêu

Dân mạng bất ngờ khi Quỳnh Kool công khai danh tính chồng sắp cưới.

Là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt, mỗi dự án phimcủa Quỳnh Kool đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Thời gian gần đây, cô nàng thu hút sự chú ý của công chúng khi liên tục hé lộ những hình ảnh mới trong bộ phim Ánh Dương Rực Rỡ.

Quỳnh Kool hé lộ danh tính 'chồng sắp cưới', còn có cả 'con gái' cực đáng yêu Ảnh 1

Mới đây nhất, Quỳnh Kool đã tung ra bộ ảnh cưới cực xinh đẹp của mình. Trong ảnh, cô nàng diện một bộ váy cưới trắng bồng bềnh khéo léo khoe đôi vai trần cuốn hút. Kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đủ sức làm nổi bật nhan sắc xinh đẹp, thu hút của nữ diễn viên. Trước đó, có nguồn tin tiết lộ người đảm nhận vai chồng của Quỳnh Kool ởÁnh Dương Rực Rỡ là nam diễn viên B Trần.

Quỳnh Kool hé lộ danh tính 'chồng sắp cưới', còn có cả 'con gái' cực đáng yêu Ảnh 2
Quỳnh Kool hé lộ danh tính 'chồng sắp cưới', còn có cả 'con gái' cực đáng yêu Ảnh 3

Bên dưới bài đăng 3 bức ảnh cưới, khi được hỏi: “Cô dâu này xinh quá, không biết cô ấy thuộc về ai?”, Quỳnh Kool đã trả lời rằng: “Thuộc về Tùng trong phim mới”. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có vẻ như chồng sắp cưới của nhân vật do Quỳnh Kool đóng ởÁnh Dương Rực Rỡ mang tên Tùng. Hiện tại, khán giả càng mong đợi hơn nữa những hình ảnh của cặp đôi này trong phim.

Quỳnh Kool hé lộ danh tính 'chồng sắp cưới', còn có cả 'con gái' cực đáng yêu Ảnh 4

Bên cạnh đó, ở dự án phim Ánh Dương Rực Rỡ Quỳnh Kool cũng tái hợp cùng một nhân vật cực kỳ đặc biệt đó là bé Cherry An Nhiên. Trước đó, hai mẹ con đã từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Đây cũng là dự án phim đã giúp Quỳnh Kool giành được giải Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng phim truyền hình.

Quỳnh Kool hé lộ danh tính 'chồng sắp cưới', còn có cả 'con gái' cực đáng yêu Ảnh 5

Thông tin Quỳnh Kool tái hợp cùng bé Cherry An Nhiên càng khiến khán giả mong đợi Ánh Dương Rực Rỡ sớm lên sóng hơn nữa. Ngoài cặp mẹ con cực hot ở phim Việt giờ vàng này, khán giả còn được gặp lại Huyền Lizzie, Ngọc Huyền, Trần Nghĩa… Ánh Dương Rực Rỡ sẽ nối sóng sau khi Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do kết thúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.